Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 615 triệu đồng
Thông qua chương trình, EVNSPC mong muốn góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện của người dân theo hướng tiết kiệm hơn, hợp lý hơn. Qua đó, phổ biến và lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của các hộ gia đình.
Tất cả hộ gia đình sử dụng điện sinh hoạt có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các công ty điện lực tại 21 tỉnh/thành khu vực phía Nam tính từ tháng 3-2022 đến nay đều có quyền tham gia cuộc thi.
Mỗi công ty điện lực sẽ chọn ra 25 khách hàng dựa vào các tiêu chí.
Thứ nhất, khách hàng phải chọn đáp án đúng cả 10 câu hỏi trắc nghiệm mà cuộc thi đưa ra.
Và đặc biệt, "Tỉ lệ điện năng tiêu thụ" của 3 tháng 4, 5, 6-2023 so với 3 tháng 4, 5, 6-2022 với mức tỉ lệ điện tiết kiệm giảm theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (Không chọn những trường hợp có tỷ lệ giảm 3 tháng 4, 5, 6-2023 thấp hơn 03 tháng 4, 5, 6-2022 trên 50).
Cuộc thi chọn và trao giải cho 25 khách hàng hàng/tỉnh,thành ở khu vực phía Nam (từ Ninh Thuận đến Cà Mau, trừ TP.HCM)
Sau khi chọn được 25 khách hàng tại mỗi tỉnh/thành đạt các tiêu chí theo thể lệ "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả", các công ty điện lực sẽ phối hợp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC thông báo, gửi thư mời qua app, Zalo, mail hoặc tin nhắn cho khách hàng để mời tham dự quay số trúng thưởng với cơ cấu giải, mức tiền thưởng: 1 giải nhất trị giá 4 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và 19 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 700.000 đồng.
Mỗi "Mã khách hàng" có thể tham gia tối đa 05 lượt thi, nhưng ban tổ chức chỉ lấy kết quả lượt cuối để đưa vào danh sách xét chọn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận