12/02/2019 08:40 GMT+7

EVNHCMC: Triển khai công tác ngay từ đầu năm

HỒNG PHƯƠNG
HỒNG PHƯƠNG

TTO - Sáng 11-2 toàn thể cán bộ, người lao động Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã bắt tay ngay vào triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, EVNHCMC đã thực hiện các tốt các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho người dân thành phố vui Xuân.

EVNHCMC: Triển khai công tác ngay từ đầu năm - Ảnh 1.

Hướng dẫn khách hàng thủ tục sang tên điện kế tại Công ty Điện lực Tân Thuận.

Ngày 10/2 Tổng giám đốc Tổng công ty đã có công điện gửi các đơn vị thành viên, yêu cầu các đơn vị bắt tay ngay vào công việc, tổ chức giải quyết nhanh các dịch vụ khách hàng, không được chậm trễ. Các công ty điện lực và đơn vị thành viên đã triển khai ngay công tác như thường ngày.

EVNHCMC: Triển khai công tác ngay từ đầu năm - Ảnh 2.

Khách hàng thanh toán tiền điện tại Công ty Điện lực Tân Thuận

Tại quầy giao dịch của các công ty, các giao dịch viên đã đón những vị khách đầu tiên của năm mới thực hiện các giao dịch như: đóng tiền điện, làm thủ tục sang tên đồng hồ điện…

Theo ghi nhận toàn thể cán bộ tại phòng đội, người lao động đã bắt tay ngay vào công việc từ xử lý thông tin từ Trung tâm chăm sóc khách hàng, lấy dữ liệu từ hệ thống đo xa, đến việc triển khai công tác bảo trì, sửa chữa ngoài hiện trường.

EVNHCMC: Triển khai công tác ngay từ đầu năm - Ảnh 3.

Công nhân Công ty Điện lực Sài Gòn tiến hành bảo trì hệ thống điện ngay ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi 2019

Năm 2019, Tổng công ty cho hay sẽ hoàn thành các chỉ tiêu của lộ trình năm 2020 như: đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu về điện cho khách hàng; giảm sự cố lưới điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; tự động hóa lưới điện (100% trạm 110kV được vận hành theo mô hình không người trực, 100% lưới trung thế được điêu khiển xa, trên 30% lưới trung thế được trang bị tự động hóa); đáp ứng 100% dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 đối với 19/19 loại hình dịch vụ; khai thác hiệu quả các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động; đạt được chỉ tiêu về vận động khách hàng gắn điện mặt trời áp mái và tuyên truyền tiết kiệm điện; đảm bảo tiến độ các công trình đầu tư xây dựng hệ thống điện.

EVNHCMC: Triển khai công tác ngay từ đầu năm - Ảnh 4.

Khách hàng thanh toán tiền điện tại quầy thu hộ ECpay

Bên cạnh đó là đạt được các chỉ tiêu về đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tăng năng suất lao động và thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Thực hiện chủ đề năm 2019 "Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và chất lượng dịch vụ khách hàng", mỗi cán bộ, người lao động của Tổng công ty luôn nỗ lực hoàn thành ngay từ những ngày đầu năm góp phần hoàn thành nhiệm vụ của năm 2019 của Tổng công ty.

HỒNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên