28/03/2020 14:46 GMT+7

EVNHCMC đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

QUANG ĐỈNH
QUANG ĐỈNH

Ngày 27-3, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã trao 300 trăm triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

EVNHCMC đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Ông Lê Văn Minh - chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM - trao 300 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Đây là số tiền do cán bộ, công nhân viên, người lao động tổng công ty đóng góp, nhằm chung tay cùng cả nước và thành phố trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Công đoàn tổng công ty cũng đã vận động toàn thể người lao động tại đơn vị nhắn tin vào tổng đài 1407 của Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia để ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo lời kêu gọi của Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Trước đó, tại lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 do Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chủ trì tổ chức diễn ra sáng ngày 17-3, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã trao ủng hộ 3 tỉ đồng chung tay cùng cả nước phòng chống dịch COVID-19, trong đó EVNHCMC tham gia ủng hộ số tiền 250 triệu đồng.

Đến ngày 24-3, EVNHCMC trao 200 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM hỗ trợ đồng bào các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Đồng bằng sông Cửu Long vượt qua hạn mặn và COVID-19.

Bà Triệu Lệ Khánh, phó chủ tịch thường trực Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, đã gửi lời cám ơn lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã luôn đồng hành cùng Mặt trận Tổ quốc Thành phố trong nhiều năm. 

Bà Khánh đánh giá cao các hình thức dịch vụ trực tuyến của ngành điện, đặc biệt hiện nay rất có ý nghĩa trong việc phòng ngừa dịch COVID-19. Mặt trận Tổ quốc TP.HCM sẽ tiếp tục cùng ngành điện thành phố tuyên truyền vận động người dân tăng cường sử dụng các dịch vụ trực tuyến.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM hiện có tỉ lệ giao dịch trực tuyến tiệm cận 100%. Trong đó, tỉ lệ thu không sử dụng tiền mặt là 98,3% về khách hàng và tương ứng 98,07% về tiền.

Các kênh giao dịch trực tuyến của tổng công ty bao gồm: Cổng dịch vụ công quốc gia; Cổng dịch vụ công trực tuyến của TP.HCM; Website, tổng đài, email và ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động và kênh Zalo của EVNHCMC.

QUANG ĐỈNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên