09/12/2025 15:40 GMT+7

EVNHANOI triển khai Tháng Tri ân

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 - 21-12-2025), EVNHANOI triển khai Tháng Tri ân với thông điệp “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

EVNHANOI - Ảnh 1.

EVNHANOI sửa chữa hệ thống điện cho gia đình chính sách - Ảnh: DNCC

Chương trình là lời cảm ơn chân thành mà Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) gửi tới các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ ngành điện trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng là dịp để tổng công ty lan toả thông điệp nhân ái, sẻ chia với cộng đồng thông qua chuỗi hoạt động xã hội giàu ý nghĩa.

Trong tháng 12-2025, tổng công ty sẽ tổ chức nhiều hoạt động an sinh - xã hội thiết thực, nổi bật là chương trình tài trợ quỹ Operation Smile để thực hiện phẫu thuật cho 71 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt. 

Song song, các đơn vị trực thuộc sẽ tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn không nơi nương tựa, thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách", gắn kết cộng đồng.

EVNHANOI cũng phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê" tại xã Đa Phúc, nhằm cải thiện điều kiện chiếu sáng tại các tuyến đường dân sinh, đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông ban đêm.

Bên cạnh các hoạt động xã hội, tổng công ty còn triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Cụ thể, tổng công ty sẽ tặng tủ đựng thiết bị chữa cháy cho các khu dân cư đông người, tập thể cũ, nhà trọ - nơi tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn về phòng cháy chữa cháy.

Đồng thời, tổng công ty tiếp tục sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho các gia đình chính sách, hộ khó khăn, góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt và phòng ngừa nguy cơ tai nạn điện.

Một điểm nhấn khác trong chương trình là hoạt động hiến máu tình nguyện "Tuần lễ Hồng EVNHANOI", thu hút đông đảo cán bộ nhân viên tổng công ty tham gia, lan toả tinh thần sẻ chia vì cộng đồng.

EVNHANOI - Ảnh 2.

Cán bộ nhân viên tham gia hiến máu tình nguyện - Ảnh: DNCC

"Tri ân khách hàng" là chương trình thường niên của EVNHANOI và đã trở thành nét đẹp văn hoá doanh nghiệp, thể hiện trách nhiệm, sự tận tâm và khát vọng phụng sự cộng đồng. Qua chương trình năm 2025, tổng công ty một lần nữa khẳng định cam kết: khách hàng luôn là trung tâm trong mọi hoạt động.

Tổng công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, góp ý của người dân và các tổ chức xã hội để không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang tới trải nghiệm ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại và hoàn hảo.

EVNHANOI triển khai Tháng Tri ân - Ảnh 3.EVNHANOI triển khai cuộc gọi định danh chống lừa đảo

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội áp dụng công nghệ Voice Brandname để ngăn chặn tình trạng mạo danh nhân viên điện lực ngày càng tinh vi, bảo vệ khách hàng khỏi các cuộc gọi lừa đảo.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất