31/08/2013 23:06 GMT+7

Everton hòa 0-0 với tân binh Cardiff City

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 31-8, Everton và Cardiff City cầm chân nhau 0-0 trên sân Cardiff City trong trận cầu tẻ nhạt.

Nhỉnh hơn về mọi mặt, Everton cũng đã thể hiện được điều đó trên sân với thế trận áp đảo Cardiff City từ đầu đến cuối. Ở trận này, Everton sử dụng nhiều những pha lên bóng từ hai biên để xuyên phá hàng phòng ngự của Cardiff City. Nhưng lối chơi này đã không thể phát huy tối đa tác dụng do các cầu thủ chạy cánh của họ như Pienaar, Baines, Jagielka... đều chơi không tốt và thiếu những quả tạt chuẩn xác từ hai biên.

Chưa hết, khi các cầu thủ đá cánh có những quả tạt tốt thì các chân sút ở phía trong như Fellaini, Barkley, Jelavic lại dứt điểm quá tệ khiến Everton không thể có được bàn thắng.

Tình huống đáng chú ý nhất của Everton ở trận này diễn ra ở cuối hiệp một khi Coleman có quả treo bóng chuẩn xác từ cánh phải cho Nikica Jelavic bật cao đánh đầu. Pha dứt điểm cực mạnh của Nikica Jelavic đã chạm tay trung vệ Ben Turner đổi hướng. Thủ thành David Marshall dù bị mất đà vẫn kịp bẻ người đẩy bóng cứu thua cho Cardiff City giúp đội chủ nhà giữ nguyên mành lưới.

Ở phần sân đối diện, Cardiff City vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công - lối chơi đã giúp họ đánh bại ứng cử viên vô địch Man City 3-2 ở vòng đấu trước. Lối chơi này khiến Cardiff City lép vế hoàn toàn trước Everton nhưng bù lại khung thành thủ môn David Marshall được bảo vệ chắc chắn nhờ hàng phòng ngự số đông bao quanh khu vực 16m50.

Cardiff City cũng đã có cơ hội để giành trọn 3 điểm sau pha phản công chớp nhoáng ở phút 62. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, khi vượt qua thủ thành Tim Howard, lão tướng Bellamy lại đẩy bóng hơi mạnh nên không theo kịp để đưa bóng vào khung thành bỏ trống.

Trận đấu khép lại với tỉ số 0-0 trong sự hài lòng của đội chủ nhà Cardiff City.

Ở những trận đấu còn lại, Newcastle, Norwich City và Stoke City đều có 3 điểm với chiến thắng tối thiểu cùng tỉ số 1-0 trước Fulham, Southampton và West Ham. Trong số này, chiến thắng của Stoke City được đánh giá cao hơn cả bởi nó diễn ra trên sân của West Ham.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên