07/03/2015 15:47 GMT+7

Evan Dimas háo hức gặp lại Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO-Trưa 7- 3, đội tuyển Olympic Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Aji Santoro đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển Olympic VN trên SVĐ Mỹ Đình lúc 19g ngày 9- 3.

Đến VN lần này HLV Aji Santoro mang theo 20 cầu thủ, trong đó có những ngôi sao ở đội U19 Indonesia đã từng tham dự và đánh bại tuyển U 19 VN tại Giải U19 Đông Nam Á năm 2013. Trong đó, cầu thủ Evan Dimas cho biết anh rất háo hức được trở lại VN và gặp lại những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh tại trận giao hữu sắp tới. Trong khi đó, trao đổi với báo chí khi vừa đặt chân đến sân bay, HLV Aji Santoro cho biết ông đã mang đội hình mạnh nhất sang VN để thi đấu trận giao hữu sắp tới nhằm chuẩn bị cho kế hoạch dài hơi đến SEA Games 28.

HLV Aji Santoro chia sẻ :“Đội tuyển Olympic Indonesia hy vọng sẽ học hỏi được thêm nhiều điều sau trận đối đầu với Olympic VN. Tôi đặc biệt ấn tượng với tiền đạo Công Phượng của Olympic VN vì tốc độ và kỹ thuật cá nhân điêu luyện của cậu ấy”. Trước khi hành quân sang Việt Nam, đội tuyển Olympic Indonesia cũng đã trải qua chuỗi ba trận giao hữu khá thành công. Trong đó, họ thắng Olympic Malaysia 1-0, hòa Olympic Syria 1-1 ở trận giao hữu lượt đi và thua 0-3 trong trận giao hữu lượt về. Khi đến Hà Nội, đội tuyển Olympic Indonesia được bố trí tại khách sạn Crowne.

10g sáng 8- 3, sẽ diễn ra cuộc họp báo trước trận giao hữu Olympic VN- Olympic Indonesia. Vé theo dõi trận đấu vẫn được bán tại SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu nhưng lượng người mua tương đối ít do thời tiết Hà Nội mưa phùn giá rét suốt nhiều ngày nay. 

Theo thông tin từ LĐBĐVN (VFF), đội tuyển Olympic VN sẽ hủy trận đấu tập với CLB Than Quảng Ninh vào ngày 10- 3 như dự kiến theo yêu cầu của HLV Miura. Sau trận đấu với Olympic Indonessia, ngày 10- 3 đội tuyển VN tập bình thường và sáng 11- 3 sẽ di chuyển vào TP. HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu thứ hai gặp đội U22 Uzbekistan vào ngày 14- 3 trên sân Thống Nhất.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên