08/12/2016 14:00 GMT+7

Europa League 2016-2017: Vé đi tiếp cho M.U?

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - 1g ngày 9-12 (giờ VN), Manchester United (M.U) được kỳ vọng sẽ đá bại Zorya (Ukraine) ở lượt trận cuối cùng bảng A để đoạt vé đi tiếp vào vòng 32 đội Europa League.

Các cầu thủ M.U trong buổi tập ngày 7-12 chuẩn bị cho trận gặp Zorya. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ M.U trong buổi tập ngày 7-12 chuẩn bị cho trận gặp Zorya. Ảnh: REUTERS

Sau 5 lượt trận, M.U xếp thứ 2 khi có trong tay 9 điểm, kém đội đầu bảng Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) 1 điểm, hơn đội xếp thứ ba Feyenoord (Hà Lan) 2 điểm. Một chiến thắng trước đội đang xếp cuối bảng Zorya sẽ giúp M.U cầm chắc tấm vé ở vòng knock-out. Thậm chí, thầy trò HLV Jose Mourinho còn đoạt luôn ngôi đầu bảng nếu Fenerbahce và Feyenoord bất phân thắng bại ở trận đấu còn lại.

Phong độ của “quỷ đỏ” vẫn đang rất vật vờ với chỉ 3 chiến thắng trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Các cầu thủ trên hàng công của M.U tiếp tục gây thất vọng khi chưa cải thiện được khả năng dứt điểm, một trong những nguyên nhân khiến đội nhà không đạt được kết quả như mong đợi.

Bất chấp những vấn đề nói trên, M.U được dự đoán sẽ không khó giành chiến thắng trên sân của Zorya. Không những vượt trội Zorya về đẳng cấp, M.U mùa này thường chơi bùng nổ đầy bất ngờ ở các trận đấu cúp. Đó là chưa kể đến phong độ kém cỏi không biết thắng trong 6 trận gần nhất của Zorya trên mọi đấu trường.

Ở trận đấu đáng chú ý khác tại bảng K, một đại diện khác của nước Anh là Southampton sẽ đụng độ trực tiếp với hiện tượng Hapoel Be'er Sheva (Israel) để tranh vé còn lại của bảng này vào vòng knock-out. Sau 5 lượt trận, Southampton xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 điểm (cùng điểm với Hapoel Be'er Sheva nhưng hơn chỉ số phụ).

Trận này, Southampton buộc phải đá bại Hapoel Be'er Sheva để chắc chắn đoạt vé đi tiếp khi đội bóng Israel chỉ cần kết quả hòa có bàn thắng là giành quyền vào vòng knock-out (lượt đi trên sân của Hapoel Be'er Sheva, hai đội hòa 0-0).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Europa League M.U