13/01/2011 07:47 GMT+7

Eto'o đưa Inter Milan vào tứ kết

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng nay 13-1, tiền đạo người Cameroon Samuel Eto'o đã ghi hai bàn thắng, giúp Inter Milan loại Genoa ở vòng 1/16 Cúp quốc gia Ý với tỉ số 3-2.

TTO - Rạng sáng nay 13-1, tiền đạo người Cameroon Samuel Eto'o đã ghi hai bàn thắng, giúp Inter Milan loại Genoa ở vòng 1/16 Cúp quốc gia Ý với tỉ số 3-2.

Phút 15, Eto'o mở tỉ số cho Inter Milan rồi đến cuối hiệp 1 anh ghi thêm một bàn giúp Inter Milan dẫn trước 2-0. Sau đó Houssine Kharija rút ngắn tỉ số cho Genoa xuống còn 1-2.

Khoảng cách dẫn hai bàn của Inter Milan được tái lập do công tiền vệ người Kenya McDonald Mariga. Vào những phút cuối trận, tiền vệ Sculli đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho Genoa.

Như vậy sau khi nhậm chức, đây là trận thắng thứ ba liên tiếp của HLV Leonardo tại Inter Milan, đạt hiệu suất 100%. Trong trận đấu này, HLV Leonardo cũng tung bản hợp đồng mới ký, hậu vệ Andrea Ranocchia vào sân để chống lại đội bóng cũ của anh.

Rạng sáng mai, Juventus sẽ có trận đấu trên sân nhà tiếp Catania. Trong trận này Juventus sẽ chào đón sự trở lại của thủ môn Gianluigi Buffon, người đã vắng mặt suốt thời gian qua do chấn thương.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên