
Trạm tái sinh - khu vực booth Kim Cương, tầng trệt của Thiso Mall Sala - Ảnh: DNCC
Chiến dịch năm nay tiếp nối cam kết bền vững mà Epson đã theo đuổi trong nhiều năm qua với mục tiêu là góp phần đưa khái niệm tái sinh vật liệu trở thành một phần trong thói quen sinh hoạt của cộng đồng, đồng thời lan tỏa tinh thần sống xanh bắt đầu từ mỗi cá nhân.
Chiến dịch chính thức khởi động từ ngày 25-7 đến hết ngày 30-9 với nhiều hoạt động kêu gọi sự tương tác từ khán giả và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.
Trong giai đoạn này, Epson triển khai ba hoạt động chính. Mở màn là hoạt động thu gom bao nylon. Tiếp theo là chuỗi workshop ‘Tái sinh bao bì nhựa’ diễn ra mỗi ngày trong khung giờ từ 10h đến 21h đến hết ngày 31-8 tại Trạm tái sinh - khu vực booth Kim Cương, tầng trệt của Thiso Mall Sala.
Người tham gia được hướng dẫn thực hiện các sản phẩm thủ công từ vật liệu tái chế như làm túi từ nylon, làm tranh từ bao bì nhựa, làm ví từ banner cũ.
Bên cạnh đó còn có một số buổi workshop đặc biệt với sự xuất hiện của các nhà sáng tạo nội dung - đây là điểm nhấn đáng mong chờ dành cho các gia đình và bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận