20/05/2016 09:00 GMT+7

​Endless Silver Waves: bữa tiệc cho mọi giác quan

K.D
K.D

Các giác quan của bạn đã bao giờ được “nuông chiều” một cách toàn diện khi tham gia tiệc tùng tại nhà hàng? Nếu chưa, hãy đến với chuỗi tiệc Endless Silver Waves do Sapporo tổ chức từ 23-4 đến 4-6 tại TP.Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ để khám phá.

Những cô nàng nóng bỏng “hút mắt”

Nóng bỏng và quyến rũ là những gì mà phái mạnh sẽ cảm nhận được khi thưởng thức màn trình diễn catwalk từ những cô nàng Sapporo. Giữa một không gian ồn ào, náo nhiệt tại các nhà hàng, quán ăn, các cô nàng Sapporo xuất hiện, tự tin sải bước và thiêu đốt bầu không khí vốn dĩ đã rất “nóng”.

Xuất hiện trong trang phục gợi cảm màu bạc, ánh mắt nồng nàn cùng nụ cười toả nắng, các nàng dường như hút trọn mọi ánh nhìn của đấng mày râu. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa cùng các chiến hữu rôm rả chuyện trò, lại vừa được ngắm nhìn vẻ đẹp gợi cảm của các cô nàng Sapporo nóng bỏng?

Xuất hiện với trang phục nổi bật, nụ cười tươi tắn, các cô nàng Sapporo nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn

Sướng tai với âm nhạc cực đỉnh

Và đương nhiên, tiệc vui thì không thể thiếu âm nhạc, bởi đó sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ, kích thích bạn hưng phấn đến tột cùng. Đồng hành cùng những cô nàng Sapporo nóng bỏng sẽ là những màn trình diễn sống động, ngập tràn cảm hứng từ các ban nhạc sôi động. Giữa không gian ngập tràn sắc bạc, cùng những âm thanh “tuyệt đỉnh”, mọi phút giây đều trở nên đáng giá. 

Âm thanh sẽ là chất xúc tác khơi nguồn để mọi người có thể cùng hòa nhịp và “bung xoã” 

Đã miệng với vị bia “êm đằm khó cưỡng”

Ngon, tất nhiên là yếu tố không thể thiếu được của một bữa tiệc tại nhà hàng. Đồ ăn ngon và thức uống phải thật “tới vị”. Giữa ngày hè nóng bức, một ly Sapporo Pre-mium Beer mát lạnh sẽ là chất xúc tác để bạn rũ bỏ mọi căng thẳng thường ngày.

Vị “êm đằm khó cưỡng” của loại bia đến từ Nhật Bản này sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những ngụm đầu tiên, và “đã miệng” cho đến dư vị cuối cùng. Hơn thế nữa, hương vị mới đầy đam mê này xuất hiện trong một diện mạo sang trọng, không chỉ nâng tầm đẳng cấp thương hiệu mà còn phù hợp với gu thưởng thức của những người sành bia Việt Nam. 

Với vị bia êm đằm khó cưỡng, còn chần chừ gì nữa mà không cùng nhau 1, 2, 3 zô…

Thoả thích rinh quà hấp dẫn

Sau những trận “vào ba ra bảy” tới bến, các chàng tiếp tục được chiêu đãi bằng những trò chơi vô cùng thú vị, cuốn hút, khiến cuộc vui thêm phần sôi nổi. Đặc biệt, những trò chơi còn mang đến vận may với những phần quà mà khi nhận được ai cũng phải reo hò sung sướng như: Smart TV hay điện thoại sành điệu.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa uống bia vừa nhận được những phần quà hấp dẫn

Hãy truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thêm thông tin về chuỗi sự kiện sôi nổi cùng cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Beer. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tặng Sapporo Premium Beer đến những người mà mình yêu quý hay cho chính bản thân bạn khi tham gia chương trình “Nếu tôi có Sapporo, tôi sẽ gửi tặng đến…” tại đây

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên