09/03/2015 16:22 GMT+7

​Emma Watson bị dọa tung ảnh nóng vì ủng hộ nữ quyền

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO – Diễn viên phim Harry Potter Emma Watson cho biết cô rất tức giận khi bị dọa tung ảnh nóng vì đã "dám" lên tiếng ủng hộ nữ quyền.

Emma Watson sở hữu vẻ đẹp của trí tuệ và được nhiều người yêu quý vì các hoạt động thiết thực mà cô tham gia, đặc biệt là chiến dịch ủng hộ bình đẳng giới He For She do Liên Hiệp Quốc phát động. Daily Mail.
Emma Watson sở hữu vẻ đẹp của trí tuệ và được nhiều người yêu quý vì các hoạt động thiết thực mà cô tham gia, đặc biệt là chiến dịch ủng hộ bình đẳng giới He For She do Liên Hiệp Quốc phát động - Ảnh: Daily Mail.

Tại buổi tranh luận về nữ quyền thuộc chiến dịch He For She do Liên Hiệp Quốc tổ chức hôm qua 8-3 ở Anh, Emma kể chuyện cô bị quấy rối sau khi một trang web đe dọa sẽ tung ảnh khỏa thân của cô lên mạng. Vụ việc xảy ra sau khi cô có bài phát biểu ủng hộ nữ quyền và bình đẳng giới hồi tháng 9 năm ngoái.

“Sau bài phát biểu của mình tại Liên Hiệp Quốc, có một trang web dọa sẽ tung ảnh khỏa thân của tôi. Tôi biết đó là trò chơi khăm, tôi biết những bức ảnh đó không hề tồn tại”, Emma nói.

“Nhiều người bạn của tôi hiểu rằng bình đẳng giới là một vấn đề, nhưng họ không nghĩ nó cấp bách thế nào. Khi họ thấy giây phút tôi đứng lên nói về nữ quyền và bị đe dọa ngay sau đó, họ đã rất sốc, đặc biệt là em trai tôi”, nữ diễn viên 24 tuổi kể lại.

“Phụ nữ bị đe dọa là một thực trạng hiện đang xảy ra. Tôi bị quấy rối, điều đó làm tôi rất tức giận và hiểu vì sao mình phải đấu tranh cho nữ quyền. Nếu họ muốn đạp tôi xuống, thì thật ra họ chỉ nhận được tác dụng ngược mà thôi”, cô phát biểu tại sự kiện hôm 8-3 ở Luân Đôn.

Vào tháng 9 năm ngoái, một trang web có tên Emma You Are Next (Emma cô là người tiếp theo) đăng tải hình cô đặt cạnh một chiếc đồng hồ đếm ngược. Trang web được cho là được tạo ra bởi một thành viên của trang 4chan chuyên đăng ảnh khỏa thân của các diễn viên nổi tiếng như Jennifer Lawrence và Kate Upton.

“Xã hội hiện nay đang hạ thấp giá trị của nữ giới. Sự mất cân bằng này cản trở bước tiến của chúng tôi, gây ra bất hoà, bạo lực và sợ hãi trên toàn thế giới”, cô nói trong đoạn phát biểu ủng hộ chiến dịch He For She.

Khi được một khán giả hỏi Emma liệu tiền cát-xê khi đóng loạt phim Harry Potter của cô có thấp hơn các đồng nghiệp nam không, nữ diễn viên 24 tuổi khéo léo trả lời: “Tôi không muốn than vãn về thu nhập của mình, nhưng đúng là chúng tôi đang đối mặt với một vấn đề lớn cần được giải quyết”.

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên