03/04/2013 21:12 GMT+7

Emeka mang về 3 điểm cho XMXT Sài Gòn

S.H
S.H

TTO - Một mình tiền đạo Emeke đã ghi hai bàn thắng giúp chủ nhà XMXT Sài Gòn vượt qua Selangor (đang xếp chót bảng) 2-1, nhiều khả năng đoạt vé vào vòng 1/16 của AFC Cup mùa này.

TTO - Một mình tiền đạo Emeke đã ghi hai bàn thắng giúp chủ nhà XMXT Sài Gòn vượt qua Selangor (đang xếp chót bảng) 2-1, nhiều khả năng đoạt vé vào vòng 1/16 của AFC Cup mùa này.

Tối 3-4, nếu XMXT Sài Gòn may mắn hơn hoặc các chân sút biết chắc chiu hàng loạt cơ hội ngàn vàng, tỉ số sẽ không dừng lại ở 2-1 cho đội chủ nhà.

Năm phút sau khi bóng lăn, pha bật tường đẹp mắt giữa Nsi và Emeka đưa bóng đến chân Ngọc Anh. Một mình một bóng trước khung thành rộng mênh mông, Ngọc Anh lại sút bật hậu vệ.

Nửa giờ sau đó, tình huống tương tự được lặp lại. Nsi tổ chức tấn công và bật tường cho Emeka. Một lần nữa, bóng đến đúng vị trí của Ngọc Anh và  cầu thủ này bình tĩnh chỉnh bóng và sút chệch cột dọc.

Năm phút trước lúc rời sân nghỉ giải lao, XMXT Sài Gòn hưởng quả đá phạt. Bóng treo bổng vào vòng cấm địa, Đình Luật dứt điểm ra ngoài trong tư thế trống khi chỉ cách cầu môn Selangor không hơn chục mét.

Ở phút đá bù giờ thứ nhì của hiệp một, Emeka đã làm được điều mà các đồng nghiệp của anh không làm nên chuyện trước đó. Từ khoảng cách ngoài 30m hơi chếch  về bên cánh phải, Emeka dứt điểm như trời giáng đưa bóng bay thẳng vào góc cao, mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà.

Giữa hiệp nhì, khi vừa vào sân được chừng chục phút, Tài Em chuyền bóng hỏng giúp đối phương có cơ hội phản công nhanh và Francis sút chuẩn xác gỡ hòa 1-1.

Không đầy một phút sau đó, tỉ số lại là 2-1 cho XMXT Sài Gòn. Tác giả vẫn là Emeka khi anh tích cực săn bóng khiến hàng thủ đội bạn lúng túng. Bóng bật ra từ tay thủ môn Selangor, nhanh như chớp Emeka xỉa bóng vào góc lưới.

Phút 81, Tài Em hai có đường chuyền như dọn cỗ cho Đức Linh lập công. Tiếc thay trong tư thế  một mình một bóng, Đức Linh sút bật thủ môn đội khách và lần tiếp theo đưa bóng bật cột dọc.

Giữa tuần sau, hai đội lại gặp nhau ở trận mờ màn của lượt về vòng đấu bảng.

Nếu bỏ túi thêm 3 điểm nữa trên sân đối phương, xem như XMXT Sài Gòn sớm đoạt vé vào vòng 1/16 của AFC cup mùa này.

S.H

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên