09/11/2015 16:13 GMT+7

"Em là bà nội của anh" khoe phim

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Chiều 9-11, sự kiện ra mắt đoàn phim Em là bà nội của anh theo một hình thức chưa từng có ở VN là showcase (khoe phim) diễn ra tại TP.HCM.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ rằng yếu tố Việt nhất trong phim Em là bà nội của anh chính là các diễn viên đều là người Việt Ảnh: C.K
Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (thứ hai từ trái sang) giao lưu cùng các diễn viên Miu Lê, Ngô Kiến Huy. Ảnh: C.K

Đoàn phim Em là bà nội của anh tổ chức một buổi trình diễn thú vị trước khi phim ra rạp với sự góp sức từ 11 người tổ chức chuyên nghiệp từ Hàn Quốc sang VN để hỗ trợ làm sự kiện. 

Dàn diễn viên Em là bà nội của anh gồm Miu Lê, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Thu Trang, NSƯT Minh Đức, NSƯT Kim Xuân, Lều Phương Anh, Thảo Trang, Ba Tây, C-Tút Lâm và Trọng Hiếu Idol cùng xuất hiện. 

Nhà sản xuất cũng mang đến một clip mà diễn viên Shim Eun Kyung, nữ diễn viên chính trong phiên bản gốc Miss Granny gửi lời chào đoàn phim Em là bà nội của anh phiên bản Việt.

Trong clip, Shim Eun Kyung chia sẻ: "Đây là bộ phim rất có ý nghĩa đối với tôi, tôi rất thích khi nó được làm ở VN. Tôi thích diễn xuất của Miu Lê, tôi rất mong gặp Miu Lê và rất mong được xem Em là bà nội của anh". 

Nhà sản xuất Nguyễn Quang Dũng tặng hoa cho đoàn phim - Ảnh: C.K

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh lý giải dù anh cho rằng yếu tố Việt nhất của phim là diễn viên toàn người Việt nhưng vẫn có sự có mặt khá đặc biệt của cô gái sinh ra ở Hàn Quốc, nói tiếng Việt còn ngọng nghịu như Hari Won là bởi anh muốn cho người xem thấy một Sài Gòn rất năng động, rất hội nhập, hội nhập cả với những yếu tố quốc tế. 

Nhật Linh cũng nói thêm rằng "điều quan trọng nhất không phải là phim Việt hoá hay không mà quan trọng là bộ phim nó có cho mình một cảm xúc hay không, điều đó quan trọng hơn cả với tôi...". 

Em là bà nội của anh (tức Miss Granny, tạm dịch Ngoại già tuổi đôi mươi - phiên bản gốc của CJ Entertaiment Hàn Quốc) là một dự án được Việt hóa kịch bản gốc, đạo diễn và sản xuất bởi ba bạn trẻ cùng tốt nghiệp trường điện ảnh USC (University of Southern California - Mỹ) là nhà sản xuất Vũ Quỳnh Hà, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và biên kịch Nguyễn Thái Hà.

Em là bà nội của anh ra rạp vào ngày 11-12 để đón mùa Giáng sinh năm nay.

* Xem một số hình ảnh trong phim do nhà sản xuất công bố:

Hồng Ánh đã chịu "xấu" để vào một vai thứ chính của Em là bà nội của anh 
Hứa Vĩ Văn có vẻ như đắt sô với vai "ông bầu". Trong ảnh: một cảnh quay có Hari Won và Hứa Vĩ Văn.

* Nghe Trọng Hiếu hát nhạc phim Em là bà nội của anh TẠI ĐÂY

*Xem đoạn giới thiệu phim Em là bà nội của anh:

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên