13/11/2014 09:14 GMT+7

​Elle Fashion Show xuân - hè 2015: mang sàn diễn ra cuộc sống

Q.N.
Q.N.

TT - Khán giả có thể lập tức đặt hàng “bộ cánh” vừa được người mẫu giới thiệu ngay khi kết thúc sô diễn Elle Fashion Show (EFS) xuân - hè 2015.

Các nhà thiết kế VN sẽ làm chủ sân chơi EFS xuân - hè 2015 - Ảnh: Sunrise

Sau năm lần tổ chức, đây là kỳ EFS có nhiều điểm mới nhất. Chủ đề chính của chương trình lần này là một khối lập phương đa sắc, mang đậm hơi thở của xu hướng xuân - hè 2015.

Thăng hoa cùng sự sáng tạo là sáu nhà thiết kế trẻ tài năng, đại diện cho sáu khối màu cá tính của khối rubic: Lâm Gia Khang, Nguyễn Hoàng Tú, Lưu Ngọc Kim Khanh, Trương Thanh Long, Võ Công Khanh, Rue Des Chats (Anhuong Tran & Lê Minh).

EFS lần này cũng tiên phong ứng dụng công nghệ số trong việc tường thuật trực tiếp toàn bộ sô diễn trên kênh YouTube nhằm giúp các khán giả không có điều kiện tham dự có thể xem sô trực tuyến.

Ngoài ra, nhằm khẳng định tính ứng dụng cao vốn là nét đặc trưng của các bộ sưu tập trong EFS, lần đầu tiên tạp chí Elle VN kết hợp với Zalora - kênh bán hàng điện tử - để ra mắt kênh thương mại điện tử nhằm giúp người hâm mộ có thể nhanh chóng sở hữu các mẫu trang phục “nóng hổi” ngay sau đêm diễn.

Khoảng 40 người mẫu sẽ trình diễn tại EFS xuân - hè 2015 qua phần chỉ đạo catwalk của siêu mẫu Thanh Trúc cùng phần hỗ trợ âm nhạc từ nhạc sĩ Ðức Trí.

Chương trình diễn ra từ 18g-22g ngày 13-11 tại GEM Center (Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM).

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên