28/11/2013 09:32 GMT+7

Elle Fashion Show trở lại với bộ sưu tập xuân - hè 2014

Q.N.
Q.N.

TTO - Tạp chí Phái Đẹp - ELLE sẽ giới thiệu đêm thời trang Elle Fashion Show (EFS) xuân - hè 2014 vào lúc 19g ngày 28-11 tại Q4 Saigon (5 Nguyễn Tất Thành, Q.4).

1ZhVo2eZ.jpg
Nhà thiết kế Công Trí (trái) đang thử trang phục cho người mẫu Minh Triệu trước buổi diễn Elle Fashion Show xuân - hè 2014

Đây cũng là lần trở lại của EFS sau một năm vắng bóng. Nếu trước đây EFS chỉ diễn ra đúng mùa (xuân hè vào tháng 4, thu đông vào tháng 9), sự thay đổi mới này sẽ là bước ngoặt lớn mang tính dự báo xu hướng, giúp thời trang VN ngày càng gần và tương đồng hơn với thời trang quốc tế.

EFS xuân - hè 2014 sẽ giới thiệu bốn bộ sưu tập của các nhà thiết kế tài năng: Hiền Lê, Leroy Nguyễn, Công Trí, RUE DES CHATS (Anhuong Tran và Lê Minh) cùng sự tham gia chỉ đạo hình ảnh từ đạo diễn Phạm Hoàng Nam, chỉ đạo âm nhạc từ ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi.

“Một bản nhạc hay sẽ giúp truyền tải được tính thẩm mỹ và sáng tạo của bộ sưu tập, làm tăng cảm xúc của người xem, giúp họ hiểu được thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi gắm qua sản phẩm của mình. Thời trang và âm nhạc không thể tách rời, Một show thời trang thành công là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế đẹp và âm nhạc hay” - Thanh Bùi chia sẻ về quyết định hợp tác lần đầu với Elle Fashion Show và cũng là lần đầu tiên anh tham dự một dự án thời trang.

Chương trình EFS xuân - hè 2014 trở lại cũng đánh dấu nỗ lực của tạp chí Phái Đẹp - Elle và êkíp trong việc đem EFS gần với định nghĩa của fashion show và fashion week, nơi mà mỗi bộ sưu tập được giới thiệu ít nhất trước 6 tháng, để các nhà thiết kế có đủ thời gian chuẩn bị cho việc đặt hàng và vận chuyển để sản phẩm kịp vào cửa hàng bán lẻ khi mùa mới vừa đến.

Hội tụ trong “Model list” của EFS xuân - hè 2014 là các gương mặt quen thuộc như: Lâm Thu Hằng, Minh Triệu, Oanh Di, Ngọc Oanh và khá đông các gương mặt “next top model” những mùa vừa qua: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Trà My, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang, Hoàng Oanh, Phương Nghi, Nhã Trúc...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên