25/10/2012 16:18 GMT+7

Elizabeth Taylor vượt Michael Jackson

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, Contactmusic)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, Contactmusic)

TTO - Sau hai năm liên tiếp dẫn đầu danh sách Những ngôi sao quá cố giàu nhất của tạp chí danh tiếng Forbes, năm nay “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson phải nhường lại vị trí quán quân cho huyền thoại điện ảnh Elizabeth Taylor.

Richard Burton kể về chuyện tình với Elizabeth Taylor

C7lps4fE.jpgPhóng to

Elizabeth Taylor vượt qua Michael Jackson để trở thành ngôi sao quá cố có thu nhập cao nhất trong năm qua - Ảnh: Reuters

Theo con số thống kê của Forbes, từ tháng 10-2011 đến tháng 10-2012 Elizabeth Taylor thu được 210 triệu USD, trong đó có tới 184 triệu USD nhờ vào việc bán đấu giá các loại trang sức, quần áo và tác phẩm nghệ thuật.

Ngoài ra, lượng bán các đĩa phim có sự tham gia của Taylor tăng vọt sau sự ra đi của minh tinh mắt tím này vào tháng 3-2011 cũng mang lại cho bà nguồn thu đáng kể. Theo Forbes, lúc sinh thời Elizabeth Taylor đã rất thông minh khi thương lượng để được hưởng 10% doanh thu từ các tác phẩm điện ảnh của mình.

Đứng thứ hai trong danh sách Những ngôi sao quá cố giàu nhất là nam ca sĩ Michael Jackson với 145 triệu USD. Mặc dù bị ngôi sao của Cleopatra vượt mặt trong năm nay nhưng theo nhận định của các biên tập viên tạp chí Forbes, Michael có thể sẽ giành lại vị trí quán quân trong năm sau nhờ vào doanh thu ổn định từ việc bán các sản phẩm âm nhạc và một số dự án kinh doanh khác.

Với số tiền 55 triệu USD (bằng thu nhập năm ngoái), ông hoàng nhạc rock & roll Elvis Presley chiếm giữ vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng của Forbes. Tiếp theo đó lần lượt là họa sĩ phim hoạt hình Charles Schulz với 37 triệu USD và ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc người Jamaica Bob Marley với 17 triệu USD.

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, Contactmusic)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên