01/11/2017 04:46 GMT+7

Chelsea thảm bại trên sân Roma

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 1-11, tiền đạo Stephan El Shaarawy tỏa sáng bằng hai bàn thắng đẹp, góp công giúp AS Roma đá bại Chelsea 3-0 trên sân Olimpico ở lượt trận thứ tư bảng C Champions League.

El Shaarawy ăn mừng bàn mở tỉ số cho Roma. Ảnh: REUTERS

Trận thư hùng giữa AS Roma và Chelsea hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc khi đội chủ nhà tìm được bàn mở tỉ số ngay trong pha lên bóng đầu tiên.

Giây thứ 38, từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, Edin Dzeko bật cao dùng đầu nhả bóng lại cho El Shaarawy từ tuyến hai băng lên tung cú vô-lê bằng má ngoài chân phải đưa bóng vào góc xa hạ thủ môn Courtois, mở tỉ số cho AS Roma.

Nỗi thất vọng của Hazard sau một tình huống bỏ lỡ. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của Hazard sau một tình huống bỏ lỡ. Ảnh: REUTERS

Bị thủng lưới, Chelsea dồn đội hình lên đáp trả và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Becker. Tuy nhiên, do nôn nóng nên ở tình huống quyết định các ngôi sao: Morata, Hazard, Pedro, Fabregas… đã liên tiếp dứt điểm hỏng ăn trong tư thế thuận lợi, khiến Chelsea không có được bàn gỡ.

El Shaarawy ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Roma. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của El Shaarawy sau khi nâng tỉ số lên 2-0 cho Roma. Ảnh: REUTERS

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, Chelsea đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vào cuối hiệp 1 vì sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự. Phút 36, từ đường chuyền bên cánh trái của Nainggolan, các hậu vệ Chelsea mắc sai lầm trong kèm người tạo cơ hội cho El Shaarawy thoát xuống thực hiện pha dứt điểm hạ gục thủ môn Courtois, nâng tỉ số lên cho AS Roma.

Perotti ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 3-0. Ảnh: REUTERS
Perotti ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 3-0. Ảnh: REUTERS

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả với Chelsea. Phút 63, Marcos Alonso khép lại trận đấu đáng quên của Chelsea bằng đường chuyền vào ngay chân Florenzi, tạo cơ hội cho AS Roma tổ chức phản công. Trong tư thế trống trải, Florenzi đã có đường chuyền thuận lợi cho Perotti thoát xuống đánh bại thủ môn Courtois, ấn định chiến thắng 3-0 cho AS Roma.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Chelsea sau trận thua Roma. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Chelsea sau trận thua Roma. Ảnh: REUTERS

Thắng trận này, AS Roma đã qua mặt Chelsea để vươn lên dẫn đầu bảng C với 8 điểm, hơn Chelsea 1 điểm.

Ở trận đấu còn lại của bảng C, Atletico Madrid tiếp tục gây thất vọng khi để đội bóng yếu Qarabag FK (Azerbaijan) cầm chân 1-1 trên sân nhà.

Atletico Madrid đã tự gây khó cho mình khi để Qarabag cầm chân 1-1 trên sân nhà. Ảnh: REUTERS

Hòa trận này, Atletico Madrid xếp thứ ba với 3 điểm, kém Chelsea 4 điểm và AS Roma 5 điểm, qua đó gặp khó trong cuộc đua giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên