15/05/2013 17:09 GMT+7

Eden Hazard làm khán giả ở chung kết Europa League

H.LAM
H.LAM

TTO - Chelsea xác nhận tiền vệ Eden Hazard vắng mặt trong trận chung kết Europa League với Benfica tại Amsterdam (Hà Lan) vào rạng sáng mai (16-5) vì chấn thương.

xB6f4NE4.jpgPhóng to
Eden Hazard vắng mặt trong trận chung kết Europa League vì chấn thương - Ảnh: Getty

Eden Hazard bị dính chấn thương gân khoeo ở những phút cuối trận Chelsea thắng Aston Villa 2-1 ở vòng 37 (tối 11-5) - chiến thắng giúp The Blues có vé dự Champions League mùa giải tới. Dù các bác sĩ khẳng định Eden Hazard chỉ gặp chấn thương nhẹ nhưng do tiến trình hồi phục chậm nên anh không thể ra sân trong trận chung kết Europa League với Benfica vào rạng sáng mai.

Đây là một mất mát to lớn với The Blues, bởi Eden Hazard đang có phong độ cao và cũng là cầu thủ thi đấu tốt nhất của Chelsea kể từ đầu giải (ghi 13 bàn, 20 lần kiến tạo). Nhưng sự vắng mặt của Eden Hazard lại mở ra cơ hội cho Tân kỷ lục gia Frank Lampard - cầu thủ trước đó được cho bị HLV Rafa Benitez gạt ra khỏi kế hoạch ở trận chung kết Europa League.

Cùng vắng mặt trong trận chung kết Europa League với Hazard đêm nay còn có tiền vệ John Obi Mike, hậu vệ Ryan Bertrand và tiền đạo Demba Ba. Còn cơ hội ra sân của trung vệ John Terry (chấn thương mắt cá) là 50/50.

Hậu vệ Ryan Bertrand và tiền vệ John Obi Mike vắng mặt vì chấn thương, còn tiền đạo Demba Ba không thể tham dự vì đã chơi cho Newcastle tại vòng bảng trước đó.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên