09/12/2015 09:52 GMT+7

Eagles of Death Metal quay lại Paris biểu diễn sau khủng bố

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Eagles of Death Metal, nhóm nhạc rock có mặt tại nhà hát Bataclan (Paris, Pháp) vào ngày xảy ra vụ khủng bố đẫm máu, vừa có màn biểu diễn đầy cảm xúc trong lần trở lại nhà hát này.

Nhóm nhạc rock đến từ California Eagles of Death Metal. Ảnh: Reuters

Nhóm nhạc đến từ California tham gia với tư cách khách mời trong show diễn của nhóm U2 tại Pháp đêm 7-12.

Nhóm trưởng Jesse Hughes và các thành viên Eagles of Death Metal mặc trang phục trắng, trình bày các ca khúc đầy ý nghĩa như People have the Power hay I Love You All The Time khiến hàng loạt khán giả xúc động.

“Tôi xin được giới thiệu với các bạn những người đã chia sẻ một phần cuộc đời họ với Paris. Họ là những người anh em của chúng tôi, đã bị cướp mất sân khấu vào ba tuần trước”, trưởng nhóm U2 Bono nói về các đồng nghiệp.

Vụ tấn công khủng bố tại Paris hôm 13-11 khiến 130 người chết. Trong đó, số nạn nhân tập trung nhiều nhất tại nhà hát Bataclan nơi nhóm nhạc rock Eagles of Death Metal biểu diễn.

Nhóm nhạc đến từ California tham gia với tư cách khách mời trong show diễn của nhóm U2 tại Pháp. Ảnh: radiox 

Nhiều người hâm mộ khoác lên mình lá cờ Pháp để đến tham dự buổi biểu diễn hôm 7-12, trong khi an ninh được thắt chặt tại khu vực này.

Một chiếc trực thăng lượn lờ phía trên nhà hát trong suốt hai tiếng diễn ra sự kiện, còn khán giả được yêu cầu đi vào tòa nhà bằng cửa sau.

Nhà hát Bataclan có sức chứa đến 20.000 người.

Sau vụ xả súng, Eagles of Death Metal từng nói với truyền thông rằng họ muốn là những người đầu tiên đến biểu diễn ngay khi Bataclan mở cửa trở lại.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên