07/04/2018 22:04 GMT+7

​Dybala lập hat-trick, Juventus bỏ xa Napoli 7 điểm

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 7-4, tiền đạo Paulo Dybala tỏa sáng với cú hat-trick  giúp Juventus đá bại Benevento 4-2 trên sân khách ở vòng 31 Giải vô địch Ý (Serie A).

Dybala tỏa sáng với hat-trick vào lưới Benevento. Ảnh: REUTERS
Dybala tỏa sáng với hat-trick vào lưới Benevento. Ảnh: REUTERS

Trận đấu diễn ra cởi mở với những pha tấn công ăn miếng trả miếng liên tục giữa hai đội. Ngay trong hiệp 1, tiền đạo Dybala đã lập cú đúp (16’, 45+2’), đưa Juventus vượt lên dẫn 2-1 (Diabate gỡ hòa 1-1 cho Benevento ở phút 24).

Video clip trận Benevento thua Juventus 2-4. Nguồn: YOUTUBE

Tuy nhiên, đội chủ nhà Benevento đã chứng tỏ họ không phải là đối thủ dễ bắt nạt bằng bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 ở ngay đầu hiệp 2. Cầu thủ ghi bàn gỡ hòa cho Benevento vẫn là tiền đạo Diabate với pha đánh đầu cận thành sau quả phạt góc bên cánh trái.

Không muốn chia điểm, Juventus gia tăng sức ép trong những phút còn lại và bóng hầu như chỉ còn lăn bên phần sân của Benevento. Phút 74, tiền đạo Dybala một lần nữa đưa Juventus vượt lên dẫn 3-2 với pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m sau khi Higuain bị Viola phạm lỗi trong vòng cấm. Đây cũng là bàn thắng thứ ba của Dybala ở trận này.

Niềm vui của các cầu thủ Benevento sau khi ghi bàn vào lưới Juventus. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Benevento sau khi ghi bàn vào lưới Juventus. Ảnh: REUTERS

Chiến thắng được hoàn tất cho Juventus ở phút 84 sau pha đột phá và dứt điểm hiểm hóc từ cự li hơn 25m của tiền vệ vào sân ở đầu hiệp 2 Douglas Costa.

Chung cuộc, Juventus đá bại Benevento 4-2. Thắng trận này, Juventus xây chắc ngôi đầu bảng với 81 điểm, nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai Napoli lên thành 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên