21/08/2012 11:48 GMT+7

Duyên dáng yoga

 KH.NGỌC - Ảnh: VICTORIA'S SECRET
 KH.NGỌC - Ảnh: VICTORIA'S SECRET

TTO - Chọn được bộ trang phục tập yoga đẹp và phù hợp với bạn chẳng những truyền cảm hứng cho việc luyện tập yoga mà còn giúp việc luyện tập của bạn hiệu quả hơn. Không phải trang phục nào cũng tốt cho yoga, mà phải là những bộ trang phục thiết kế riêng cho bộ môn thể thao này.

5yCd5x6N.jpgPhóng to

Theo chuyên gia về yoga, bạn nên chọn những bộ quần áo thoải mái, không quá chật để dễ dàng thực hiện những động tác chuyên biệt của yoga như uốn dẻo, gập người. Nếu quần áo quá ôm sát, bạn sẽ không dễ dàng thực hiện những động tác khó. Bạn nên chọn những bộ trang phục thiết kế bằng thun bốn chiều có pha chất liệu cotton co giãn tốt và thấm mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ ngay cả khi bạn đang toát mồ hôi trong những bài tập yoga. Một bộ trang phục tập yoga đẹp ngoài việc tạo cảm giác thoải mái trong các bài tập còn giúp bạn khoe những nét đẹp gợi cảm, thích hợp diện đi dạo phố.

Kiểu áo cho yoga khá phong phú, bạn có thể chọn áo ba lỗ, áo hai dây, áo có tay ngắn hoặc dài, miễn sao bạn cảm thấy thật thoải mái trong quá trình tập luyện. Kiểu dáng quần cho yoga thường có bản lưng cao để nâng đỡ giúp phần bụng phẳng và tạo dáng đẹp hơn. Chính phần bản lưng cao này tạo nên nét đặc biệt và điểm nhấn cho bộ đồ yoga, gây chú ý cho người đối diện vào phần hông đẹp của bạn. Bản lưng có thể mang gam màu cùng tông với quần hoặc màu tương phản với quần, và rồi bạn có thể chọn áo phối màu với phần bản lưng to này, trông rất thời trang và đẹp mắt.

Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn quần ống ôm sát, ống hơi xòe rộng hoặc có bo túm lại ở phần lai quần. Độ dài của quần có thể phủ mắt cá chân, lửng ngang đầu gối hoặc ngang bắp chân. Nếu muốn thoải mái hơn nữa, bạn cũng có thể chọn quần short ngắn ngang đùi.

Phối gam màu áo và quần đồng điệu với nhau để tạo cảm hứng tươi mới cho mỗi buổi tập yoga. Không chỉ thế, sau buổi tập yoga, bạn sẽ còn muốn diện bộ trang phục yoga sành điệu dạo phố vui vẻ cùng bạn bè. Một bộ trang phục yoga lựa đúng kiểu sẽ mang lại cho bạn gái nét duyên dáng rất riêng và nét đẹp khỏe mạnh.

D22Va0az.jpgPhóng to
K3dflIHW.jpgPhóng to
7nOpeDpq.jpgPhóng to
LZKOZArr.jpgPhóng to
Ke7CPDLU.jpgPhóng to
nH9QoHnh.jpgPhóng to
lYHzHnO4.jpgPhóng to
QSJXSqV2.jpgPhóng to
uqcJ5nYt.jpgPhóng to
b0TvwPfd.jpgPhóng to
haUD0Dy6.jpgPhóng to
F9q26xWH.jpgPhóng to
dUbM5d7w.jpgPhóng to
MDBnd7q5.jpgPhóng to
Nki6kBjB.jpgPhóng to
l5oMCxv2.jpgPhóng to
QoJY6LBg.jpgPhóng to
MjXQmjnF.jpgPhóng to
pfg5cBjs.jpgPhóng to
lrpSPEi3.jpgPhóng to
ZY5J0hmn.jpgPhóng to
Q5zSoQQy.jpgPhóng to
yw1nys6U.jpgPhóng to
f3mRKTdg.jpgPhóng to
 KH.NGỌC - Ảnh: VICTORIA'S SECRET
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên