21/03/2014 06:30 GMT+7

Duyên dáng Việt Nam về Đà Nẵng

Q.N.
Q.N.

TT - Sáng 20-3, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên đã cho biết chương trình Duyên dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 27 với chủ đề Tình non nước sẽ diễn ra ở Đà Nẵng vào hai ngày 27 và 28-3 tại Cung thể thao Tiên Sơn.

Ngọt ngào Duyên dáng Việt NamDuyên dáng Việt Nam 26: hội tụ anh tài

UBND TP Đà Nẵng đã mời chương trình về đây nhân kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng TP Đà Nẵng. Trong gần 20 năm ra mắt, đây là lần đầu tiên DDVN đến Đà Nẵng sau khi đã có những sô diễn xa TP.HCM như: Đắk Lắk, Phú Yên, Singapore và Úc.

Đạo diễn Tất My Loan tiếp tục giữ vai trò tổng đạo diễn chương trình DDVN 27 với phần hỗ trợ của đạo diễn Tuấn Lê và đạo diễn Tấn Lộc. Điểm đáng chú ý lớn nhất ở DDVN 27 chính là “chất liệu” từ những người con tài năng của miền Trung. Khán giả sẽ được nghe lại những tuyệt phẩm của các nhạc sĩ gốc Quảng như: Nhật Ngân, Trầm Tử Thiêng, Vũ Đức Sao Biển, Trần Quế Sơn, Hà Chương... qua tiếng hát của nhiều ca sĩ gốc Quảng: Ánh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Hào...

Hai nhà thiết kế gốc Đà Nẵng là Công Trí và Chung Thanh Phong cũng sẽ đến với chương trình qua bộ sưu tập áo dài và áo dạ hội. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên