20/08/2015 12:00 GMT+7

Đường vành đai thành “phố nhậu”

NGỌC DƯƠNG
NGỌC DƯƠNG

TT - Đường vành đai Tự Đức - Thủy Dương (Thừa Thiên - Huế) mới mở ra đã bị chiếm dụng vỉa hè biến thành phố nhậu. Tình trạng này diễn ra khoảng năm tháng nay nhưng không thấy chính quyền địa phương chấn chỉnh.

Vỉa hè đường vành đai Tự Đức - Thủy Dương đoạn gần cầu vượt Thủy Dương đã trở thành phố nhậu - Ảnh: NGỌC DƯƠNG
Vỉa hè đường vành đai Tự Đức - Thủy Dương đoạn gần cầu vượt Thủy Dương đã trở thành phố nhậu - Ảnh: NGỌC DƯƠNG

Đoạn đường nói trên chưa đầy 1km nhưng có gần 10 quán nhậu. Con đường rộng rãi, thoáng mát nhưng người dân không thể đi bộ trên vỉa hè vì bàn ghế, xe cộ đã chiếm hết diện tích. Ngoài ra, một phần lòng đường ở đây đã trở thành bãi đỗ xe cho khách.

Ông Nguyễn Văn Quang, người dân sống cạnh đó, cho biết: “Sau khi ăn nhậu xong, một số thanh niên lên xe phóng bạt mạng rất nguy hiểm cho người đi bộ. Chính quyền phải chấn chỉnh ngay tình trạng này vì nếu để lâu là coi như công nhận việc làm ăn trái phép này, khó dẹp”.

Ông Phùng Hữu Trọng, chủ tịch UBND P.Thủy Dương (thị xã Hương Thủy), cho biết phường đã làm việc với các chủ quán này nhưng họ vẫn tiếp tục bày bàn ghế ra bán.

“Chúng tôi đã yêu cầu họ trong vòng 15 ngày phải dừng mọi hoạt động buôn bán trên vỉa hè, nếu không chúng tôi sẽ cưỡng chế” - ông Trọng nói.

Còn ông Lê Văn Luyến, cán bộ thanh tra giao thông Sở Giao thông vận tải Thừa Thiên - Huế, cho hay thanh tra sở vẫn chưa nhận được phản ảnh của người dân về vấn đề này.

“Chúng tôi sẽ làm việc với P.Thủy Dương. Nếu vấn đề này đúng như người dân phản ảnh, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm” - ông Luyến nói.

NGỌC DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên