18/01/2013 03:12 GMT+7

Đường mới sử dụng một năm đã xuống cấp

 TRƯỜNG GIANG
 TRƯỜNG GIANG

TT - Đường Lộ Tập Đoàn (nối đường Lý Thường Kiệt với Nguyễn Thị Thập) tại trung tâm TP Mỹ Tho (Tiền Giang) mới đưa vào sử dụng hơn một năm nhưng mặt đường đã bong tróc nhựa nham nhở, nhiều chỗ bị lún và đọng nước mỗi khi trời mưa.

JlXPpDqa.jpgPhóng to

Mặt đường Lộ Tập Đoàn nham nhở chỉ sau một năm đưa vào sử dụng - Ảnh: Trường Giang

Gần đây, nhà thầu cho tưới nhựa đường ở những chỗ bị hư rồi rải đá 1-2mm (đá mi) lên càng làm cho mặt đường thêm tệ hại. Người đi xe máy qua đây dễ bị trượt té, còn mỗi khi ôtô chạy qua thì bụi bay mù mịt khiến người dân hai bên đường rất khốn khổ.

Ông Lê Kim Phương, trưởng Ban quản lý dự án đầu tư và xây dựng TP Mỹ Tho, cho biết dự án đường Lộ Tập Đoàn do Công ty TNHH Quốc Vương trúng thầu thi công với giá trị gói thầu trên 6 tỉ đồng. Công trình đã được nghiệm thu và đưa vào sử dụng cuối tháng 8-2011. Hiện đã hết thời hạn bảo hành, nhà thầu yêu cầu xác nhận xóa bảo hành nhưng UBND TP Mỹ Tho không đồng ý vì công trình không đạt chất lượng.

“Thành phố yêu cầu nhà thầu phải sửa chữa đường đạt chất lượng mới xóa bảo hành nhưng họ chỉ sửa chữa sơ sài, vài hôm sau hiện trạng đường kém chất lượng lại hiện rõ, ai cũng nhìn thấy” - ông Phương nói.

 TRƯỜNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên