23/05/2017 22:34 GMT+7

'Đường em đi' - album đĩa than với 8 tuyệt phẩm của Phạm Duy

DƯƠNG LIỄU
DƯƠNG LIỄU

TTO - Chiều 23-5, ca sĩ Phạm Thu Hà đã ra mắt album đĩa than 'Đường em đi' với 8 tuyệt phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy. Đây là thành quả lao động của Thu Hà trong suốt 2 năm tìm tòi, tập luyện nghiêm túc.

Ca sĩ Phạm Thu Hà ra mắt album “Đường Em đi”.
Ca sĩ Phạm Thu Hà và MC Phan Anh trong buổi ra mắt album “Đường em đi”.

Đường em đi có sự hợp tác và chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sĩ Duy Cường, con trai nhạc sĩ Phạm Duy. Chính nhạc sĩ Duy Cường đã lựa chọn các tác phẩm cho Phạm Thu Hà, để khéo léo khai thác được chất giọng bán cổ điển pha trộn và phiêu linh thêm với chất dân gian của Thu Hà.

Phạm Thu Hà chia sẻ “Nhạc sĩ Duy Cường là con trai của nhạc sĩ Phạm Duy, bởi vậy anh là người hiểu rõ từng nốt nhạc, nguồn gốc, ý nghĩa từng tác phẩm của cha mình”.

Để đảm bảo vấn đề bản quyền và quan trọng nhất là đưa cách thưởng thức âm nhạc cổ điển đến khán giả, album này được Phạm Thu Hà phát hành dưới định dạng đĩa than. Thu Hà cũng khẳng định rằng đây là một quyết định khá mạo hiểm khi album đĩa than khá “kén” khán giả.

Đường em đi gồm 8 nhạc phẩm: Chiều về trên sông, Cỏ hồng, Đường chiều lá rụng, Tiếng sáo Thiên Thai, Đường em đi, Mùa thu chết, Tiễn em, Còn gì nữa đâu…

 

DƯƠNG LIỄU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên