27/05/2015 08:02 GMT+7

Một cơ quan đoàn được phong tặng danh hiệu Anh hùng

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TT - Ngày 26-5 tại Trung ương Cục miền Nam (Tây Ninh), nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã trao danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương Cục miền Nam.

Nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tặng hoa cho đại diện Đoàn thanh niên Trung ương Cục miền Nam Ảnh: Ngọc Hậu

Phát biểu tại buổi lễ, nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng là nguyên bí thư Đoàn ủy dân chính Đảng các cơ quan Trung ương Cục miền Nam nhấn mạnh: “Danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân được trao cho Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương Cục miền Nam là hoàn toàn xứng đáng. Họ là những chàng trai, những cô gái từ phía Bắc xẻ dọc Trường Sơn vào đây, những thanh niên miền Nam rồi cả những thanh niên ở Campuchia cũng đến đây để cống hiến tuổi xuân của mình cho đất nước...”.

Trước đó, ông Nguyễn Tâm, nguyên phó bí thư Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn thanh niên nhân dân cách mạng miền Nam, cho biết: “Tại chiến khu bắc Tây Ninh năm 1961 - 1975, đã có một lớp thanh niên tiêu biểu của phong trào 3 sẵn sàng, 5 xung phong của cả nước và thanh niên Việt kiều Campuchia hội tụ về 24 cơ quan Trung ương Cục. Với lòng yêu nước nồng nàn, họ tình nguyện dấn thân, cống hiến tuổi xuân cho cách mạng. Họ xứng đáng được Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”.

NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên