20/07/2014 05:24 GMT+7

Dunga là ứng cử viên sáng giá làm HLV trưởng tuyển Brazil

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Liên đoàn bóng đá Brazil sẽ tổ chức họp báo vào lúc 22g ngày 22-7 (giờ VN), để công bố HLV trưởng của tuyển Brazil. Dunga - HLV tuyển Brazil trong giai đoạn 2006-2011 - hiện là một trong những ứng cử viên sáng giá.

Đích thân Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil, Jose Maria Marin sẽ chủ trì buổi họp báo này. Liên đoàn bóng đá Brazil cũng khẳng định sẽ không thuê HLV nước ngoài để dẫn dắt tuyển Brazil.

Hồi thứ năm (17-7), Liên đoàn bóng đá Brazil đã bổ nhiệm Gilmar Rimaldi làm quản lý tất cả đội tuyển mọi lứa tuổi của Brazil. Theo trang Goal, động thái bổ nhiệm ông Rimaldi vào chức vụ này làm tăng khả năng trở lại dẫn dắt tuyển Brazil của HLV Dunga do quan hệ thân thiết giữ Rimaldi và Dunga.

Bên cạnh Dunga, hai ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng tuyển Brazil là Muricy Ramalho của câu lạc bộ Sao Paolo và Tite, cựu HLV của câu lạc bộ Corinthians. Ngoài ra cũng phải kể đến Vanderlei Luxemburgo, người đã từng ở cương vị này trong giai đoạn 1998-2000.

Vừa qua, HLV Felipe Scolari cùng toàn bộ ban huấn luyện của tuyển Brazil đã rời nhiệm vụ sau khi tuyển Brazil thảm bại tại World Cup 2014. Kết quả thua Đức 1-7 ở bán kết và thua Hà Lan 0-3 ở trận tranh hạng 3 là lần đầu tiên kể từ năm 1940, Brazil thua liên tiếp hai trận trên sân nhà.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tuyển Brazil Dunga