28/09/2011 19:41 GMT+7

Dùng váy để trộm trang sức!

THIÊN HƯƠNG (Theo DM)
THIÊN HƯƠNG (Theo DM)

TTO - Một nhóm trộm nữ người Romania đã lợi dụng những chiếc váy có may túi sâu và rộng để khéo léo trộm cả một khay đựng trang sức của tiệm nữ trang ở Leicester, Anh.

FxUWzbTd.jpgPhóng to
Người phụ nữ mặc váy đen đã nhanh chóng lấy một khay đựng trang sức trong khi đồng bọn đánh lạc hướng nhân viên bán hàng - Ảnh: DM
Xem video clip trộm cắp nữ trang bằng… váy – Nguồn: Youtube

Sự việc xảy ra tại tiệm nữ trang trang Sunny Jewellers ở đường Belgrave, Leicester vào tháng 6 vừa qua. Cách thực hiện của nhóm tội phạm này là làm phân tâm nhân viên bán hàng bằng cách giả vờ hỏi mua trang sức rồi khéo léo che đậy cho đồng bọn thực hiện hành vi trộm cắp.

Thậm chí, một trong những phụ nữ này còn giả vờ mở khăn trùm đầu để che chắn cho đồng bọn. Ngay khi nhân viên bán hàng bị khuất tầm nhìn, tên trộm còn lại đã nhanh chóng lấy hết một khay trang sức cho vào chiếc váy đặc biệt của mình.

Thẩm phán Robert Brown cho biết: “Các tên trộm này mặc những chiếc váy với các khe hở dài và túi sâu để giấu những thứ đánh cắp được trong đó. Tất cả được tính toán trước. Không có món trang sức nào bị lộ ra cả”.

Sau khi trộm cắp trót lọt, chúng đã tẩu thoát bằng một chiếc ôtô do đồng bọn chờ sẵn bên ngoài.

422nAH6S.jpgPhóng to
Tên trộm nhanh chóng trút hết nữ trang trộm được vào chiếc túi bí mật may trên váy của mình - Ảnh: DM
jzPJDopm.jpg
Màn trộm cắp thành công, tên trộm ung dung bước ra ngoài - Ảnh: DM

Theo cảnh sát, số trang sức mà những tên trộm này chiếm được trị giá gần 54.000 bảng Anh. Tuy nhiên, hình ảnh trên đã bị một camera trong cửa hàng ghi lại. Cảnh sát đã nhanh chóng xác định được hai trong số các tên trộm là Saina Sava, 38 tuổi và Sedra Niculescu, 28 tuổi, đến từ Luton. Thành viên thứ ba vẫn chưa được xác định.

THIÊN HƯƠNG (Theo DM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên