14/05/2013 07:43 GMT+7

Đứng trước nhà bị đạn lạc

T.NGUYÊN - X.VINH
T.NGUYÊN - X.VINH

TT - Chiều 13-5, đại tá Nguyễn Đăng Hải - trưởng Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Định - xác nhận có vụ việc cảnh sát giao thông khi làm nhiệm vụ bị cướp cò súng làm một em bé trúng đạn.

“Tối 12-5, khi bắt một thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm trên đường Bạch Đằng (TP Quy Nhơn) thì một số thanh niên cùng nhóm kéo đến giải vây, gây áp lực với cảnh sát giao thông. Một chiến sĩ rút súng ngắn đạn cao su định bắn chỉ thiên cảnh cáo thì một thanh niên lao vào giật làm súng cướp cò trúng đùi cháu bé gần đó. Chúng tôi đã đưa cháu vào bệnh viện tỉnh điều trị, đây là sự rủi ro đáng tiếc và gia đình cháu bé đã thông cảm” - đại tá Hải nói.

Vào khoảng 20g ngày 12-5, cháu Lê Kim Vinh (8 tuổi, trú tại phường Thị Nại, TP Quy Nhơn) đang đứng chơi trước nhà thì bị một viên đạn cao su lạc vào phần mềm đùi trái. Cháu Vinh hiện đang được chăm sóc sức khỏe và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Giám đốc bệnh viện Hồ Việt Mỹ cho biết vết thương do đạn cao su gây ra ở phần mềm trên đùi và sức khỏe cháu bé không có gì nghiêm trọng.

T.NGUYÊN - X.VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên