29/03/2014 05:40 GMT+7

Dùng máy bay, cổ động viên M.U giăng băng rôn phản đối Moyes

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trước trận Manchester United đá với Aston Villa vào lúc 19g45 tối nay 29-3, các cổ động viên M.U sẽ dùng máy bay hạng nhẹ để giăng băng rôn "Kẻ chọn lầm - Moyes cút" trên sân Old Trafford.

Wes Jones, người tổ chức cuộc phản đối này nói với BBC: "Chúng tôi muốn cho thấy không phải tất cả 100% cổ động viên M.U đều ủng hộ David Moyes như ông ấy nghĩ". Việc làm của Wes Jones đã chia ra hai luồng ý kiến trong nội bộ các cổ động viên M.U. Một số ủng hộ còn số còn lại cho rằng không nên tạo thêm áp lực lên HLV David Moyes vào thời điểm này.

Người trực tiếp lái chiếc máy bay nhẹ để giăng băng rôn này là phi công Chris Mutow. BBC trích lời Mutow: "Tôi không phải là cổ động viên bóng đá nên tôi không quan tâm lắm đến chuyện ủng hộ hay không. Nhưng tôi biết rất rõ tình hình hiện nay tại M.U. Tôi chỉ thấy việc này rất vui bởi vì sẽ không ai quên được khẩu hiệu này".

Băng rôn có nội dung đối lại với băng rôn "Người được chọn" với chân dung của David Moyes mà M.U đã treo tại sân Old Trafford từ khi nhà cầm quân người Scotland này chuyển từ Everton về đây. Trong trận M.U thua Manchester City 0-3 vừa qua, nhân viên an ninh tại sân Old Trafford phải đến bảo vệ băng rôn "Người được chọn" vì sợ các cổ động viên M.U tức giận đến xé bỏ nó.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa, HLV David Moyes nói: "Tôi đã nghe nói về việc này (việc treo băng rôn phản đối) và tiếp theo sẽ là một hành trình dài. Đây chỉ là điểm khởi đầu".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên