09/05/2011 08:01 GMT+7

Dựng lại vụ HLV Lê Minh Khương

L.N.
L.N.

TT - Chiều 8-5 tại sân bay Tân Sơn Nhất, Thanh tra Cục Hàng không đã tổ chức dựng lại toàn bộ sự việc rắc rối xảy ra trên chuyến bay VN 1169 ngày 18-4 của Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) dẫn đến việc nhân viên an ninh sân bay Đà Nẵng cưỡng chế hành khách Lê Minh Khương rời khỏi máy bay.

Read this on Tuoitrenews.vn

Tham gia buổi làm việc được thực hiện trên một chiếc máy bay Boeing 777, ngoài Thanh tra Cục Hàng không còn có đại diện ban an ninh, an toàn VNA, bốn nhân viên an ninh sân bay Đà Nẵng - những người trực tiếp tham gia cưỡng chế hành khách Lê Minh Khương rời khỏi máy bay, hai tiếp viên VNA.

Một nhân viên mặt đất được mời đóng thế hành khách Khương. Hành khách trên chuyến bay gồm có anh em ca sĩ Quang Hà - Quang Cường và ông Lê Hồng Sơn - hành khách người VN duy nhất trên khoang hạng thương gia.

Hai hành khách người nước ngoài trên khoang thương gia và đạo diễn Trần Lực không có mặt.

Trao đổi qua điện thoại với Tuổi Trẻ, chánh thanh tra Cục Hàng không Nguyễn Trọng Thắng, người có mặt trong buổi dựng lại hiện trường, cho biết thanh tra cục đã thu được gần như tất cả các thông tin, chứng cứ cần thiết của sự việc này.

Trong 2-3 ngày tới, cục sẽ có kết luận cuối cùng về vụ việc này.

L.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên