17/01/2013 04:38 GMT+7

Đừng đùa giỡn với giới tính của mình

(Th.Duyên, TP.HCM)
(Th.Duyên, TP.HCM)

TT - Một lần quậy cho vui em cố tình... hôn môi một bạn gái. Không may bạn trai em nhìn thấy và dứt khoát chia tay (sau đó anh ấy ra nước ngoài, cắt đứt liên lạc). Em rất ân hận, chẳng lẽ chỉ vì một nụ hôn...

1zIvKsHg.jpgPhóng to

- Nụ hôn, với phân khúc lứa đôi, mặc định dành cho hai người khác giới, nên khi nó được “triển khai” với người cùng giới tất sinh chuyện thị phi, dù không sách vở nào nói đó là triệu chứng đinh đóng cột rằng một người hay cả đôi đích thị gay hay les.

Đồng tính thật, là việc trời bày, cách này hay cách khác sẽ tự bạch. Vấn đề đáng bàn là chuyện “mượn danh” lại lắm điều hơn cả “chính danh”. Cách đây vài thập kỷ, cô cậu nào lỡ dính án bỏ túi pêđê coi như lên bờ xuống ruộng. Nay thì lắm vị chưa khảo đã xưng hay tệ hơn đem ra đùa giỡn.

Trừ mấy vị tung chiêu thủ lợi, còn lại những bạn lỡ “xon xen” thì hậu quả thường thê thảm, khi cần “thề có bóng đèn chứng giám” giới tính thật với người thương chẳng hạn.

Hãy tôn trọng và lấy làm may mắn được là một chàng trai, cô gái chính hiệu, đừng mang ra tô son, mặc váy, vẽ râu làm trò. Giới tính có vẻ khá dễ phân định với số đông, nhưng từng trường hợp lắm khi lằn ranh rất mong manh, đến nỗi chỉ cần một chút chao nghiêng là cô, cậu bé sinh ra phải sở hữu một kiểu giới tính nửa vời.

(Th.Duyên, TP.HCM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên