13/04/2012 21:30 GMT+7

Đứng dậy chưa Bình Dương?

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - Không chỉ thầy trò ông Đặng Trần Chỉnh mà người hâm mộ đất Thủ cũng đã phải nếm cạn chén đắng khi trong vòng một tuần lễ, Bình Dương gục ngã liền hai trận ngay trên sân nhà.

TTO - Không chỉ thầy trò ông Đặng Trần Chỉnh mà người hâm mộ đất Thủ cũng đã phải nếm cạn chén đắng khi trong vòng một tuần lễ, Bình Dương gục ngã liền hai trận ngay trên sân nhà.

Tuần này, Bình Dương (20 điểm) sẽ đến làm khách trên sân Hà Nội (16 điểm). Một chuyến đi lành ít dữ nhiều cho bóng đá đất Thủ khi tinh thần đang xuống dốc. Chỉ cần thua thêm trận nữa, chiếc ghế của HLV Đặng Trần Chỉnh có nguy cơ đỗ sụp luôn.

Không chỉ từ hai trận thua đau dưới mưa, nội tình của Bình Dương vốn đang âm ỉ chỉ chờ ngày bùng phát khi nhiều cầu thủ đang ra mặt bày tỏ sự bất phục tùng “thuyền trưởng” bởi cách dùng người quá cứng rắn.

Tuần trước, Việt Thắng phải khăn gói ngược ra Thanh Hóa tìm nơi dừng chân mới. Tuần này, đến lượt công thần Minh Chuyên trở lại thành phố khoác áo Sài Gòn FC. Cả hai sự ra đi này đều chung một lý do- tập luyện tích cực nhưng không được trọng dụng. Cầu thủ có giá chuyển nhượng suýt soát chục tỉ đồng như Việt Thắng còn không có chỗ đứng thì thử hỏi những cầu thủ thường thường bậc trung cở Minh Chuyên đào đâu ra vị trí ở đội hình xuất phát.

Bất ổn từ trong nhà, lại phải hành quân xa trước một Hà Nội đang hưng phấn tràn trề với chiến thắng 3-2 đầy thuyết phục trước Ninh Bình trên sân đối phương hồi tuần qua, rõ ràng đây là đối thủ xuơng xẩu với Bình Dương.

*Phố núi sẽ thăng hoa

Sáu trận liền bất bại (thắng 4, hòa), sự thăng tiến âm thầm của Hoàng Anh Gia Lai ít được để ý. Đến lúc lượt đi khép lại, nhiều đối thủ mới nhận ra rằng ngay sau lưng mình có hơi thở gấp gáp của cựu vô địch Hoàng Anh Gia Lai (22 điểm, chỉ còn kém đội đầu bảng 1 điểm). Với giới chuyên môn, chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai trong những vòng đấu gần đây có thể chưa thật thuyết phục, nhưng mặc ai nói gì thì nói, đội bóng phố núi cứ lặng lẽ bỏ gọn vào túi 3 điểm.

Chuỗi trận bất bại ấy sẽ được thử thách vòng này với chuyến đi đòi nợ  Navibank Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Lượt đi, ngay trên sân Pleiku, Navibank Sài Gòn chơi không thật xuất sắc nhưng vẫn hạ đo ván chủ nhà hai bàn trắng. Nếu đội của bầu Đức nối dài chuỗi trận bất bại thì họ đáng để các đối thủ để mắt đến trong chặng đường còn lại của giải.

SĨ HUYÊN

Lịch thi đấu & Truyền hình trực tiếp vòng 14 giải VĐQG Eximbank 2012

Ngày<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Giờ

Sân

Trận đấu

THTT

T7

14-4

17h00

Thống Nhất

Navibank Sài Gòn

Hoàng Anh Gia Lai

VTV2

16h10

Kiên Giang

Kienlongbank K.Giang

Hà Nội T&T

K.Giang TV

18h30

Hàng Đẫy

CLB Bóng đá Hà Nội

Becamex Bình Dương

NCM

BTV

CN

15-4

16h10

Nha Trang

Khatoco Khánh Hòa

TĐCS Đồng Tháp

NCM

ANTV

16h00

Thanh Hóa

Thanh Hóa

XM The Vissai NB

VTV3

17h00

Lạch Tray

Vicem Hải Phòng

Sài Gòn FC

VTV6

                                                                                                                      

(Nguồn: VFF)

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vòng 14 VLeague 2012