13/07/2014 11:42 GMT+7

“Đức sẽ vô địch”

TR.N. (từ Rio de Janeiro)
TR.N. (từ Rio de Janeiro)

TTO – Các nghệ sĩ trình diễn trong lễ bế mạc World Cup 2014 đã dự đoán về trận chung kết. Ngôi sao 3 lần đoạt giải Grammy Wyclef Jean tin rằng Đức sẽ đánh bại Argentina để đoạt chức vô địch.

"Tôi yêu Argentina nhưng dự đoán của tôi là Đức sẽ vô địch World Cup. Tôi nghiêng về phía Đức", Wyclef Jean nói tại sân Maracana.

Trong lễ bế mạc World Cup (2 giờ sáng ngày 14-7, giờ VN), Wyclef Jean, cầm thủ guitar Carlos Santana và Alexandre Pires sẽ biểu diễn ca khúc "Dar um Jeito” (tạm dịch Chúng ta sẽ tìm được lối đi).

Ngôi sao nhạc pop người Colombia Shakira một lần nữa tái ngộ người hâm mộ bóng đá toàn thế giới khi cô sẽ xuất hiện và trình diễn ca khúc La la la (Brazil 2014) với ngôi sao nước chủ nhà Brazil Carlinhos Brown. Trước đây Shakira từng hát tại lễ bế mạc World Cup 2010 ở Nam Phi.

Nhưng Shakira, 37 tuổi, không muốn dự đoán ai sẽ thắng trong trận chung kết. Shakira chỉ nói là “Tôi cầu nguyện sao cho trận đấu không phải bước đến loạt đá luân lưu 11m”. Cô còn nói đùa rằng muốn chú bạch tuộc Paul sống lại để dự đoán thay cho cô vì “Paul rất hữu ích trong năm 2010”.

TR.N. (từ Rio de Janeiro)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên