15/03/2014 18:13 GMT+7

Đức Hoàng, Minh Nhật lấy vé đi Anh

N.K
N.K

TTO - Hôm 15-3, “Trại hè Samsung - Chelsea - Nơi khát vọng bóng đá toả sáng” đã diễn ra buổi đầu tiên tại sân Hoa Lư (TP.HCM). Và trong ngày đầu tiên này, hai chiếc vé đi Anh giao lưu với ba ngôi sao của CLB Chelsea đã thuộc về hai thí sinh Huỳnh Đức Hoàng (10 tuổi, Gò Vấp) và Lê Minh Nhật (12 tuổi, Quận 2).

Ngoài việc được 5 HLV chuyên nghiệp đến từ CLB Chelsea huấn luyện trực tiếp, các em còn có cơ hội trở thành bốn cầu thủ nhí may mắn nhất được chọn sang Anh vào đầu tháng 5 để giao lưu cùng ba cầu thủ ngôi sao của CLB Chelsea là tiền đạo Fernando Torres, tiền vệ Eden Hazard và trung vệ John Terry.

Do đó, 90 cầu thủ nhí tham dự ngày đầu tiên của trại hè đều cố gắng thể hiện hết khả năng bóng đá của mình trên sân tập để hi vọng có thể lọt vào mắt xanh của 5 HLV Steve Winnett, Paul Ruck, James Lewis, Dean Challis và Brad Mashall.

Và trong ngày đầu tiên, hai chiếc vé đi Anh đã thuộc về hai thí sinh Huỳnh Đức Hoàng (10 tuổi, Gò Vấp) và Lê Minh Nhật (12 tuổi, Quận 2). Hai chiếc vé đi Anh còn lại sẽ được quyết định vào buổi dự thi 16-3.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: trai he samsung chelsea