13/06/2014 19:54 GMT+7

Đua xe đối đầu xe tải lúc say rượu, một người chết

TR.T. - TRƯƠNG NHẤT VƯƠNG
TR.T. - TRƯƠNG NHẤT VƯƠNG

TTO - Khoảng 17g30, nhiều người dân trên đường Tỉnh lộ 8 (đoạn phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) nghe tiếng xe máy và tiếng la hét từ xa. Ngay sau đó là tiếng tông xe cực mạnh khiến một thanh niên tử vong tại chỗ, một người khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

6956Jj0X.jpgPhóng to
Những thanh niên say xỉn vẫn có mặt tại hiện trường - Ảnh: Trương Nhất Vương
L9mEXc2D.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Trương Nhất Vương
DrdFgZKP.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Tr.T

Vào thời điểm nêu trên, người dân cho biết thấy hai chiếc xe máy lao nhanh trên Tỉnh lộ 8 từ hướng huyện Cư M’Gar về TP Buôn Ma Thuột và đua nhau lạng lách, đánh võng. Chiếc xe thứ nhất may mắn thoát nạn. Chiếc xe thứ hai chở ba người, chạy tốc độ cao, vừa qua khúc cua khu công nghiệp Tân An (phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) thì va chạm cực mạnh với xe tải nhỏ chở nước tinh khiết đi ngược chiều.

Cú va chạm cực mạnh khiến gương chiếu hậu bên trái xe tải gãy, xe máy bị hất văng xuống lòng đường và va chạm với xe tập lái bốn chỗ đi cùng chiều.

Hai nạn nhân được gia đình xác nhận là Y.T. tử vong tại chỗ và Y.K. (cùng 18 tuổi, trú thôn 6, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) bị thương phải đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, còn vài thanh niên trong tình trạng say rượu vật vã bên xác bạn.

Anh Sơn, thầy giáo đang hướng dẫn học viên chạy thực hành của chiếc xe tập lái, cho biết: "Nghe tiếng xe máy rú ở phía sau, linh tính mách bảo nên tôi đã đạp phanh phụ cho chiếc xe dừng hẳn, nếu không đã có thêm người thương vong. Tôi dừng lại giữ nguyên hiện trường và phụ giúp đưa người bị nạn đi cấp cứu".

Người nhà Y.T. cho biết ngày 13-6, T. và K. vào xã Cư Suê (huyện Cư M’Gar, Đắk Lắk) giúp người thân sạ lúa. Sau khi xong việc, cả hai chở nhau về nhà tại thôn 6, xã Cư Êbur thì gặp nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT công an TP Buôn Ma Thuột đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

TR.T. - TRƯƠNG NHẤT VƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên