19/08/2017 16:26 GMT+7

Đưa nước sạch đến với các hộ dân vùng giáp biển

 MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Công trình lắp đặt đường ống dẫn nước sinh hoạt cho các hộ dân khó khăn trong vùng hạn, mặn tại 2 ấp An Thạnh, An Thới, xã An Thủy, huyện Ba Tri, Bến Tre được khánh thành ngày 18-8.

Công trình lắp đặt 1,6km đường ống dẫn nước sinh hoạt phục vụ cho các hộ dân của hai ấp An Thạnh và An Thới - Ảnh: MẬU TRƯỜNG

Công trình do báo Tuổi Trẻ phối hợp Tỉnh đoàn Bến Tre, Nhãn hàng Comfort 1 lần xả - Công ty Unilever tổ chức.

Theo bà Trà Thị Ngọc Giàu - phó chủ tịch UBND xã An Thủy - công trình lắp đặt 1,6km đường ống dẫn nước sinh hoạt phục vụ các hộ dân của hai ấp, đồng thời hỗ trợ lắp đặt đồng hồ nước cho 75 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng kinh phí công trình gần 150 triệu đồng, thực hiện trong 2 tuần và được đoàn viên, bà con nhân dân đóng góp ngày công lao động.

50 phần quà được trao cho bà con vùng biển huyện Ba Tri 

Trước đó, chương trình cũng tặng 50 bồn chứa nước loại 500 lít và 50 phần quà trị giá hơn 60 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Khánh Thạnh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc.

Toàn bộ kinh phí chương trình do Nhãn hàng Comfort một lần xả - Công ty Unilever tài trợ.

Chương trình “Tiết kiệm cho mình, giúp vùng hạn, mặn” thuộc Chương trình “Nước cho vùng hạn, mặn” do báo Tuổi Trẻ phát động năm 2017 có sự đồng hành từ nhãn hàng Comfort 1 lần xả thuộc công ty Unilever VN, với tổng kinh phí tài trợ hơn 3 tỉ đồng, nhằm xây dựng 10 công trình nước và trao tặng 1.000 bồn chứa nước cho bà con đang gặp khó khăn ở các vùng hạn, mặn.

Công trình đường dẫn nước dài 1,6km và lắp 75 đồng hồ nước phục vụ bà con 2 ấp An Thạnh và An Thới là một trong 10 công trình đó.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên