12/03/2017 10:52 GMT+7

Đưa đầu vào miệng cá sấu, diễn viên xiếc suýt mất mạng

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Khi biểu diễn tiết mục lấy tiền trong miệng cá sấu tại sân khấu xiếc xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, nam diễn viên bất ngờ bị cá sấu cắn bị thương.

Tiết mục biểu diễn xiếc với cá sấu tại Hà Nam

Theo một video đăng tải trên mạng xã hội, sau khi thực hiện lần thứ nhất tiết mục xiếc lấy tiền trong miệng cá sấu không thành, nam diễn viên xiếc thử lại lần thứ hai. Nhưng không may, khi cúi đầu vào gần miệng cá sấu thì xảy ra sự cố.

Khi người dẫn chương trình đếm đến 3 trên loa, nam diễn viên xiếc cúi đầu xuống thấp thì cá sấu bất ngờ bật lên cắn vào mặt nam diễn viên.

Tình huống này khiến nhiều khán giả và người dẫn chương trình sợ hãi la hét. Ngay sau đó chương trình đã phải dừng lại và nam diễn viên được đưa đi cấp cứu.

Sự việc trên xảy ra tại xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.

Ông Đinh Văn An, chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm tỉnh Hà Nam cho biết sự việc trên xảy ra tối 11-3 khi đoàn biểu diễn xiếc phục vụ công chúng về diễn tại xã Liêm Cần.

Theo ông Phạm Văn Độ, Chủ tịch UBND xã Liêm Cần, đoàn diễn này được Sở VH-TT&DL Hà Nam giới thiệu về xã.

Mấy hôm trước có mưa kéo dài trong mấy ngày nên đoàn không biểu diễn được. Tối qua khi biểu diễn phục vụ bà con thì trời vẫn mưa. Khi diễn viên xiếc biểu diễn lần thứ nhất tiết mục với cá sấu xong rồi thì người dân nói không biểu diễn nữa.

Nhưng đoàn biểu diễn nói để không phụ lòng nhân dân xã Liêm Cần đã không quản thời tiết mưa đến xem, thì đoàn sẽ biểu diễn lại. Khi diễn lại tiết mục xiếc đưa đầu vào gần miệng cá sấu thì xảy ra sự cố.

"Rất may nam diễn viên chỉ bị thương ở phần mềm. Hiện anh đang được điều trị ở bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam. Đến sáng nay thì tình hình sức khoẻ của nam diễn viên đã tốt hơn và không bị ảnh hưởng đến tính mạng”, ông Độ thông tin.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên