07/04/2014 11:32 GMT+7

Đu quay rơi do sự cố kỹ thuật

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 7-4, đại tá Nguyễn Ngọc Thạch - Trưởng Công an huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) - cho biết sau khi kiểm tra, giám định, cơ quan chức năng xác định chiếc đu quay tại Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh rơi xuống đất do sự cố kỹ thuật.

6 học sinh nhập viện do đu quay rơi

Kết quả kiểm tra xác định chiếc đu quay trên đảm bảo yêu cầu về an toàn vận hành, không xác định việc lắp đặt sản phẩm kém chất lượng. Cơ quan chức năng đã yêu cầu chủ đầu tư khắc phục sự cố, đảm bảo an toàn cho việc vận hành.

Theo ông Thạch, cho đến nay việc khắc phục đã cơ bản được thực hiện, chủ đầu tư lắp đặt thêm hệ thống an toàn dự phòng tại trò chơi đu quay này cũng như những trò chơi trong khuôn viên khu du lịch.

Về vấn đề kiểm định, ông Thạch yêu cầu chủ đầu tư phải thực hiện kiểm định trước thời hạn 3 tháng để đảm bảo yếu tố an toàn, nhất là khu du lịch thu hút chủ yếu trẻ em.

Với các trẻ nhập viện kiểm tra, chủ đầu tư đã hỗ trợ, chăm sóc mỗi em 15 triệu đồng. "Cho đến nay, các cháu đều bình thường, không bị chấn thương và đã xuất viện", đại tá Thạch cho biết.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên