13/03/2014 06:16 GMT+7

Dù PSG thắng, HLV Blanc vẫn không hài lòng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Dù PSG đã giành chiến thắng 2-1 trước Bayer Leverkusen để thắng chung cuộc 6-1, giành quyền vào tứ kết nhưng HLV Laurent Blanc vẫn không hài lòng về lối đá của đội.

HLV Blanc phát biểu với trang UEFA.com sau trận đấu: "Hiệp hai chúng tôi chơi tốt hơn nhưng đội đã không có được trận đấu đẹp mắt. Rất khó để nói với các cầu thủ quên đi kết quả ở trận lượt đi. Tình thế rất rắc rối. Dường như PSG luôn nghĩ trong đầu về việc đang có lợi thế 4 bàn. PSG đã chơi không thật tốt nhưng vẫn đủ sắc sảo để giành chiến thắng".

Nhà cầm quân người Pháp nói thêm: "PSG khởi đầu trận đấu rất tệ. Dù tôi đã chỉ tạo phải tấn công và kiểm soát trận đấu nhưng các cầu thủ đã không chơi quyết liệt như tôi kỳ vọng. PSG để cho Bayer Leverkusen có quá nhiều khoảng trống do đó họ có được bàn thắng mở tỉ số. Bàn thua này giúp PSG thức tỉnh và trong hiệp một, thủ môn Sirigu đã giúp đội đứng vững".

Simon Rolfes, đội trưởng Bayer Leverkusen và là người đá hỏng quả phạt 11m khi tỉ số đang là 1-1, nói với Sky Sport: "Đáng lẽ chúng tôi đã vượt lên dẫn trước nhưng tôi đá hỏng quả phạt 11m. Với lối đá như thế này, Bayer Leverkusen muốn có một kết quả tốt hơn. Nhưng đó là bóng đá. Hôm nay (12-3), đội chơi rất hay và sẽ đưa phong độ này vào các trận đấu tại Bundesliga".

HLV Sami Hyypia cũng dành lời khen cho đội nhà. Cựu trung vệ của Liverpool nói với UEFA.com: "Tôi hoàn toàn hài lòng với thái độ thi đấu của đội nhà và có thể ngẩng cao đầu rời giải. Đây là trận đấu hay nhất của chúng tôi trong năm 2014 nhưng Bayer Leverkusen vẫn phải cố gắng cải thiện phong độ và tập trung hơn nữa tại Bundesliga. Phong độ thi đấu hôm nay giúp đội thêm tự tin trước khi bước vào trận chiến khó khăn với Bayern Munich trong khuôn khổ Bundesliga vào cuối tuần".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Blanc PSG Bayer Leverkusen