04/06/2016 10:40 GMT+7

Tắm khoáng nóng theo phong cách Nhật Bản tại Đà Nẵng

Đ.NAM
Đ.NAM

​TTO - Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài với vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 500 tỉ đồng gồm nhiều hạng mục tắm khoáng, tắm bùn, Onsen, tắm trà... vừa được khai trương tại Đà Nẵng.

 

Một góc công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài - Ảnh: Đ.Nam

“Việc đưa công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài vào khai thác đã tạo ra một sản phẩm du lịch khác biệt cho TP Đà Nẵng. Giờ đây du khách đến Đà Nẵng không chỉ vì biển và hải sản mà còn có cả núi rừng với những dịch vụ thư giãn chất lượng cao” 

Đó là nhận xét của phó chủ tịch TP Đà Nẵng - ông Phùng Tấn Viết tại lễ khai trương Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài ngày 3-6.

Được biết, vốn đầu tư giai đoạn 1 của dự án này là hơn 500 tỉ đồng gồm các hạng mục như tắm khoáng, tắm bùn, Onsen, tắm trà, sữa, rượu, cafe, spa, khách sạn 4 sao.

Ngoài ra tại đây còn có hệ thống massage thư giãn chất lượng cao Omi Spa cùng dịch vụ tắm bùn khoáng nóng theo phong cách Nhật Bản đã tạo ra một chuỗi các dịch vụ thư giãn chất lượng cao cấp...

Đây cũng là nơi đầu tiên tại Đà Nẵng, có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà-phê, sữa...

Được biết công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là một quần thể du lịch mới được khai thác từ nguồn tài nguyên mỏ nước khoáng nóng tự nhiên chảy ra từ chân núi Bà Nà - Suối Mơ nằm về phía tây của huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Đ.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên