27/06/2015 13:42 GMT+7

Khai mạc Triển lãm hội chợ du lịch thương mại ĐBSCL

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TTO - Sáng 27-6, Triển lãm hội chợ du lịch thương mại ĐBSCL đã khai mạc tại khu đô thị Phú An, quận Cái Răng (TP Cần Thơ).

Cắt băng khai mạc Triển lãm hội chợ du lịch thương mại ĐBSCL tại TP Cần Thơ - Ảnh: Lê Dân

Đây là một trong những hoạt động chính của tuần lễ du lịch xanh ĐBSCL 2015 do UBND TP Cần Thơ phối hợp Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch, Ban chỉ đạo Tây Nam bộ tổ chức. 

Triển lãm hội chợ du lịch thương mại ĐBSCL có quy mô 1.030 gian hàng của các bộ ngành trung ương, Tổng cục Du lịch, các nước tiểu vùng sông Mekong, 13 tỉnh thành khu vực ĐBSCL... các công ty lữ hành, công ty du lịch.

Ông Lê Văn Tâm, phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ, nhấn mạnh hội chợ là đầu mối tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, là cơ hội đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ trực tiếp đến hàng triệu khách hàng tiềm năng trong vùng, góp phần mở ra cơ hội xuất khẩu, hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại đầu tư, du lịch, dịch vụ giữa các tỉnh thành trong khu vực và cả nước.

Ông Tâm giới thiệu đến các đại biểu và khách tham quan TP Cần Thơ có 18 điểm tham quan du lịch vườn, khu vui chơi giải trí, trong đó có ba điểm du lịch được Hiệp hội Du lịch ĐBSCL công nhận là điểm du lịch tiêu biểu của vùng.

Bên cạnh đó, thành phố có 27 di tích lịch sử, trong đó có 12 di tích cấp quốc gia, 15 di tích cấp thành phố hằng năm thu hút hàng triệu khách tham quan. Cùng đó là hệ thống lưu trú trên 5.000 phòng đáp ứng đủ nhu cầu của du khách. Cũng trong ngày khai mạc hội chợ còn có chung kết hội thi hoa khôi ĐBSCL, khám phá siêu lẩu lớn nhất Việt Nam... Hội chợ kéo dài đến ngày 3-7.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên