23/02/2015 20:51 GMT+7

​Gần 1.300 khách quốc tế “xông đất” Bà Rịa- Vũng Tàu và TP.HCM

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - 17g chiều 23-2, tàu du lịch Volendam (Hà Lan) đã rời Bà Rịa - Vũng Tàu, đưa gần 1.300 du khách quốc tế tiếp tục hải trình Nha Trang, Chân Mây và Quảng Ninh.

Tàu Volendam tại cảng ODA Tân Cảng Cái Mép trước giờ rời bến đi Nha Trang. Ảnh: Đông Hà
Tàu Volendam tại cảng ODA Tân Cảng Cái Mép trước giờ rời bến đi Nha Trang - Ảnh: Đông Hà

Trước đó, vào sáng cùng ngày, tàu Volendam đã cập cảng ODA Tân Cảng Cái Mép, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Sau khi cập cảng, số khách này đã được các công ty du lịch lữ hành đưa đi tham quan, mua sắm tại các ở điểm du lịch ở TP.HCM và Vũng Tàu.

Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết, chỉ trong 10 ngày trước và sau tết Ất Mùi đã có bốn chuyến tàu hạng sang đưa hơn 10.000 du khách quốc tế cập cảng ở Bà Rịa- Vũng Tàu.

Và để chuẩn bị đón lượng khách đông trong những ngày giáp tết, Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa- Vũng Tàu đã huy động lực lượng khá đông làm các thủ tục nhập cảnh, đóng dấu thị thực nhanh chóng, thuận tiện và không làm mất thời gian của du khách.

Hơn 1.300 khách quốc tế trật tự xếp hàng lên tàu Volendam sau gần một ngày khám phá, tham quan, mua sắm tại các điểm du lịch ở Vũng Tàu và TP.HCM. ảnh: Đông Hà
Hơn 1.300 khách quốc tế trật tự xếp hàng lên tàu Volendam sau gần một ngày khám phá, tham quan, mua sắm tại các điểm du lịch ở Vũng Tàu và TP.HCM - Ảnh: Đông Hà

Được biết, tàu Volendam đã là “khách quen” của ngành du lịch Việt Nam. Trước đó, vào đầu tháng 1-2015, tàu này đã đưa hơn 1.200 du khách cập cảng ở Bà Rịa- Vũng Tàu và dự kiến trong mùa du lịch 2015, tàu này sẽ có bảy lần đưa khách ghé các cảng biển của Việt Nam.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên