Tag: Du lịch miền Tây

Bạn đã thử chơi Tết theo cách riêng của người miền Tây chưa?

Về miền Tây, du khách chơi Tết hãy thử trải nghiệm cảm giác mới lạ khi ngồi trên “cây” uống cà phê hay nghỉ dưỡng trên thuyền phòng, hứa hẹn sẽ rất thú vị cho bạn và gia đình.

An Giang phát triển du lịch xanh, du lịch tâm linh

An Giang giàu tiềm năng, sở hữu hệ sinh thái đa dạng, cảnh sắc thiên nhiên thay đổi theo mùa, thôi thúc du khách tìm đến.

'Chúng ta đã đến vườn chôm chôm', nhưng không có chùm nào chín!

TTO - Dù được hướng dẫn viên du lịch nói trước là vườn chôm chôm không được đẹp như những năm trước đây nhưng khi đến vườn tham quan, chúng tôi vẫn thật sự "sốc" trước cảnh xơ xác của một vườn trái cây.

Saigontourist Group liên kết phát triển du lịch ĐBSCL

TTO - Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã triển khai nhiều chương trình xây dựng phát triển sản phẩm, dịch vụ mới, tổ chức các khóa đào tạo, quảng bá tiếp thị… nhằm thúc đẩy phát triển du lịch vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Du lịch miền Tây cần 'áo mới' thay vì những cảnh 'na ná' nhau

TTO - Các tỉnh miền Tây đều có cảnh sông nước “na ná” nhau, các sản phẩm du lịch tương tự nhau. Nếu muốn thu hút du khách, ngành du lịch các địa phương này phải ngồi lại với nhau, xây dựng các sản phẩm và tour tuyến mới hấp dẫn hơn.

Du lịch miền Tây thay áo mới, khách trở lại ai cũng mừng

TTO - Sau dịch COVID-19, nhiều địa phương ở Đồng bằng sông Cửu Long đã và đang triển khai nhiều hoạt động mới hoàn toàn để thu hút khách.

1 chiếc áo đẹp mặc hoài cũng nhàm, du lịch Việt cần thêm nhiều áo mới

TTO - Hãy xem trong khó khăn có cơ hội, đây là lúc làm mới mình. Các tỉnh thành hãy may cho du lịch tỉnh nhà nhiều "chiếc áo mới" để chuẩn bị đón chúng tôi - những người Việt Nam luôn muốn được đi du lịch Việt Nam.

Kết nối du lịch TP.HCM và ĐBSCL: Cần một 'nhạc trưởng' điều phối

TTO - Ngoài việc phát triển các sản phẩm mang đặc trưng riêng, các địa phương vùng Đồng bằng sông Cửu Long cần quan tâm đến sản phẩm du lịch phát triển bền vững, đặc biệt là cách thức liên kết để đưa du lịch toàn vùng cất cánh.

Đường đi 'trắc trở', du lịch miền Tây mãi chưa 'cất cánh'

TTO - Được đánh giá là vùng đất giàu tiềm năng nhưng du lịch miền Tây vẫn chưa thể "cất cánh" do thiếu các sản phẩm du lịch đặc trưng và đặc biệt là hạ tầng giao thông kết nối còn yếu và thiếu.

Du lịch miệt vườn miền Tây 'đói khách'

TTO - Thiên nhiên ưu đãi, sông nước hữu tình, miệt vườn trù phú, nhưng du lịch miền Tây Nam Bộ vẫn đang phát triển èo uột, lượng du khách đến và lưu trú tại các địa phương trong khu vực này rất khiêm tốn.