17/07/2012 13:03 GMT+7

Du học Hà Lan ngành nông nghiệp

MINH GIẢNG ghi
MINH GIẢNG ghi

TTO - * Em đang học năm cuối ĐH ngành chăn nuôi - nuôi trồng thủy sản. Em muốn đi Hà Lan học thêm một bằng kinh tế, có thể là kinh doanh nông nghiệp hoặc tương tự. Nhờ quý báo giới thiệu một vài trường uy tín của Hà Lan về nông nghiệp...

(buingoccuong90@)

- Tư vấn của bà Hương Thùy - Văn phòng Hỗ trợ giáo dục Hà Lan (Nuffic Neso Vietnam): Hà Lan là quốc gia có sản lượng nông sản xuất khẩu vào hàng thứ ba thế giới, mặc dù chỉ có 3% dân số Hà Lan làm việc trong ngành nông nghiệp.

Không dừng lại ở phạm vi quốc gia, đất nước hoa tulip hiện đã kết hợp với nhiều trường đại học khác ở nước ngoài để đào tạo về quản trị kinh doanh nông sản, trong đó có Việt Nam. Bạn có thể tham khảo Trường Van Hall Larenstein hoặc Wageningen - hai trong số những trường đại học nông nghiệp hàng đầu của Hà Lan.

Thông tin về chương trình học và điều kiện nhập học, bạn vui lòng xem tại website của trường (http://www.vanhall-larenstein.com, http://www.wageningenuniversity.nl/NL).

Chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

MINH GIẢNG ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên