11/09/2011 04:02 GMT+7

Du hành đến cung trăng

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Món quà trung thu qua màn ảnh nhỏ cho các bé là chương trình tạp kỹ Du hành đến cung trăng, truyền hình trực tiếp vào 20g ngày 12-9 trên VTV2 và VTV6.

Năm nay các bạn nhỏ sẽ đến cung trăng bằng phi thuyền để phá cỗ. Các nhân vật chính xuất hiện trong chương trình là bốn bạn nhỏ: Trạng Tí (Hoàng Tùng), Dần Béo (Trung Kiên), Cả Mẹo (Việt Dũng) và Sửu Ẹo (Thúy Quỳnh) hóa thân vào vai các bạn nhỏ trong bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt. Nhiều tiết mục văn nghệ được trình diễn trong chương trình: hái quả, rước đèn tháng tám, nhảy, ảo thuật, múa lân, rock vầng trăng, phá cỗ Trung thu, biểu diễn nghệ thuật tạo hình bóng bay...

Cùng tham gia trong chương trình còn có các diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ, Liên đoàn Xiếc Việt Nam, các bạn nhỏ của CLB Họa mi, Cung Thiếu nhi Hà Nội. Hai MC của VTV6 vào vai chị Hằng và chú Cuội là Hoài Thu và Nguyên Hà.

12 cá tính xuyên Việt

Chặng đường cuối cùng của chương trình truyền hình thực tế 12 cá tính xuyên Việt 2011 sẽ lên sóng vào 19g30 chủ nhật hằng tuần trên VTV6, từ ngày 11-9 đến 13-11.

mufywOlc.jpgPhóng to
Các bạn trẻ trải nghiệm trong chương trình 12 cá tính xuyên Việt - Ảnh: BTC cung cấp

Rong ruổi bằng xe máy, các bạn trẻ tuổi từ 18-25 sẽ thể hiện cá tính qua việc tham gia các trò chơi, khám phá nét độc đáo của các địa danh trong suốt hành trình xuyên Việt. Ðây là năm thứ ba phát sóng của chương trình. Chương trình còn được phát sóng trên VTV3 vào 10g30 thứ bảy hằng tuần và Yan TV vào 20g30 chủ nhật hằng tuần.

Nhạc sĩ Phạm Tuyên nói với tuổi thơ

sdGrCVi5.jpgPhóng toNhạc sĩ Phạm Tuyên - Ảnh: Hoàng Điệp

Câu chuyện về người nhạc sĩ nổi tiếng với những ca khúc dành cho tuổi thơ sẽ được chia sẻ trong chương trình Khách của VTV3 vào 7g ngày 11-9.

Nhân vật chính sẽ kể lại niềm hạnh phúc trong khi tập và thu âm bài Như có Bác trong ngày đại thắng - hay những nhạc phẩm đã được nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam thuộc lòng: Tiến lên đoàn viên, Chiếc đèn ông sao, Hành khúc Ðội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Hát dưới cờ Hà Nội, Gặp nhau giữa trời thu Hà Nội, Ðêm pháo hoa, Cô và mẹ...

Trong gia tài đồ sộ, các sáng tác của nhạc sĩ Phạm Tuyên phần nhiều là các ca khúc cách mạng và trữ tình: Yêu biết mấy những con đường,Chiếc gậy Trường Sơn, Gửi nắng cho em, Con kênh ta đào, Màu cờ tôi yêu (thơ Diệp Minh Tuyền), Thành phố mười mùa hoa (thơ Lệ Bình)... (Nga Linh)

Kẻ lừa đảo nhân hậu

SHHhHBw5.jpgPhóng toCảnh phim Kẻ lừa đảo nhân hậu - Ảnh: imdb

Phim Ý dài 100 phút thuộc thể loại tâm lý xã hội - hài sẽ phát sóng lúc 22g15 ngày 11-9 trên kênh HTV7. Gina và Lello là hai kẻ lừa đảo lạ lùng, những mánh lới mà họ sử dụng luôn nhẹ nhàng và hài hước. Bởi vậy họ đã tự phong cho mình là những kẻ lừa đảo có... tấm lòng vàng! Trong một phi vụ họ đã vướng phải rắc rối: chiếc xe sang trọng mà họ đánh cắp có... chứa cậu bé 11 tuổi Nino.

Mất con, bố mẹ Nino đã báo cảnh sát, nhưng thực chất Nino thông minh mới chính là người "giam cầm" hai kẻ lừa đảo để tìm cách hàn gắn mối quan hệ của bố mẹ mình. Tuy nhiên, sự việc chưa tới đâu thì cả Gina, Lello và Nino đều bị một nhóm bắt cóc thứ thiệt tóm gọn...

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên