14/10/2016 16:49 GMT+7

Dự đoán vòng 8 Premier League: M.C không thắng trận thứ 3 liên tiếp

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán, các trận đấu thuộc vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Manchester City (M.C) sẽ bị Everton cầm hòa và nối dài chuỗi trận không thắng liên tiếp lên con số 3.

M.C sẽ bị Everton cầm hòa? Ảnh: REUTERS

Ngoài ra, cựu danh thủ Lawrenson còn dự đoán, Chelsea sẽ đá bại Leicester 2-0. Các ông lớn như Arsenal, Tottenham giành trọn ba điểm trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn. Trong khi đó, trận cầu đinh vòng này giữa Liverpool và Manchester United (M.U) trên sân Anfiled sẽ có phần thắng nghiêng về đội chủ nhà.

Thứ bảy (15-10):

Chelsea – Leicester (18g30):

HLV Antonio Conte cần thêm thời gian để làm việc với các cầu thủ Chelsea nhưng ông đã không có được điều đó vì hầu hết các ngôi sao của The Blues phải trở về tập trung đội tuyển quốc gia.

Chelsea đá bại Hull trên sân khách ở vòng đấu trước sau khi HLV Conte chỉ bố trí ba cầu thủ ở hàng thủ. Tuy vậy, hàng phòng ngự của Chelsea vẫn chưa thật sự khiến các CĐV yên tâm. 

Leicester đã để thua cả ba trận trên sân khách mùa này và tôi nghĩ đây sẽ là trận thứ tư. Tuy vậy, tôi tin  "bầy cáo" sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea hơn Hull.

Dự đoán: 2-0

Arsenal – Swansea (21g): 

Tôi mong đợi một màn trình diễn tràn đầy năng lượng từ các cầu thủ Swansea trong trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Bob Bradley.

Tuy vậy, thật không may cho ông Bradley khi trận đấu ra mắt Swansea lại là chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal. “Pháo thủ” đang có phong độ cực tốt với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp.

Arsenal đã khởi đầu mùa bóng năm nay không tốt nhưng vào lúc này họ đã có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất. Các cầu thủ Arsenal cạnh tranh với nhau ở từng vị trí và điều này giúp chất lượng của đội bóng trở nên tốt hơn.

Dự đoán: 2-0

M.C – Everton (21g):

Everton dưới thời HLV David Moyes chính là nỗi ám ảnh của M.C nhưng bây giờ mọi chuyện đã thay đổi khi Everton không thắng được M.C trong 6 trận gần nhất hai đội chạm trán nhau.

Tôi nghĩ chuỗi trận bất bại của M.C trước Everton sẽ tiếp tục kéo dài nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có 90 phút rất vất vả.

Thể lực sẽ là vấn đề của M.C sau khi cầu thủ của họ trở về tập trung đội tuyển quốc gia. Everton cũng có vấn đề tương tự nhưng nếu cả hai đội cùng không có phong độ tốt nhất, tôi nghĩ Everton sẽ giành được 1 điểm trên sân của M.C.

Dự đoán: 1-1

West Brom - Tottenham (21g):

Ở những mùa bóng trước, mọi người thường thắc mắc rằng, Tottenham sẽ thi đấu như thế nào nếu vắng Harry Kane và bây giờ họ đã rõ, Tottenham vẫn có thể sống tốt mà không cần tiền đạo này.

West Brom khởi đầu mùa bóng năm nay khá tốt nhưng phong độ của Tottenham thuyết phục tôi hơn. Lúc này, rất khó để ngăn chặn Tottenham.

Dự đoán: 2-0.

Thứ ba (18-10):

Liverpool - M.U (2g)

Liverpool sẽ có chiến thắng trước kình địch M.U. Ảnh: REUTERS
Liverpool sẽ có chiến thắng trước kình địch M.U? Ảnh: REUTERS

Liverpool đã có khởi đầu mùa bóng mới rất ấn tượng, đặc biệt là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Chỉ trong 2 trận gặp Leicester và Hull, Liverpool đã ghi được tổng cộng 9 bàn thắng với lối chơi rực lửa.

Thật sự rất thú vị để xem M.U sẽ làm thế nào đối phó với lối chơi pressing của Liverpool. Theo tôi, Liverpool là đội thi đấu hiệu quả nhất Premier League khi họ không kiểm soát được nhiều bóng. M.U sẽ phải vật lộn để đối phó với điều đó.

Tôi thường xuyên dự đoán một kết quả hòa ở các trận đấu lớn nhưng lần này tôi tin Liverpool sẽ giành chiến thắng.

Dự đoán: 2-0.

Mark Lawrenson cũng đưa ra dự đoán các trận đấu khác: Bournemouth - Hull: 2-0, Stoke - Sunderland: 2-1, Crystal Palace - West Ham: 1-1, Middlesbrough - Watford: 1-1, Southampton - Burnley: 2-0.

 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên