30/09/2017 07:21 GMT+7

Dự đoán vòng 7 Premier League: Chelsea và M.C chia điểm

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, trận cầu đinh giữa Chelsea và Manchester City (M.C) sẽ có tỉ số hòa 1-1.

M.C và Chelsea sẽ chia điểm? Ảnh: GETTY IMAGES

Mark Lawrenson cũng dự đoán, các đội bóng lớn khác ở Premier League như Manchester United (M.U), Arsenal, Liverpool và Tottenham... sẽ có một vòng đấu toàn thắng khi dễ dàng đá bại các đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Thứ bảy (ngày 30-9):

Huddersfield - Tottenham (18h30)

Ở vòng đấu trước, Huddersfield đã giành được 1 điểm trên sân của Burnley. Nhưng trận hòa này cũng đánh dấu một khoảng thời gian dài họ chưa biết mùi chiến thắng tại Premier League.

Huddersfield vẫn bất bại khi được thi đấu trên sân nhà nhưng tôi nghĩ rằng, thành tích này sẽ sớm kết thúc. Vào lúc này, Tottenham có vẻ như mạnh hơn khi chơi xa nhà. Và sau các chiến thắng trước West Ham và APOEL Nicosia, Tottenham sẽ đá bại Huddersfield để có chiến thắng thứ 3 trên sân khách chỉ trong 7 ngày.

Dự đoán: 0-2.

M.U - Crystal Palace (21h):

Các cầu thủ M.U sẽ giành chiến thắng trước Crystal Palace? Ảnh: REUTERS

Crystal Palace đã chơi rất tốt trước M.C trong 44 phút của hiệp một. Tuy nhiên sau khi bị thủng lưới, họ đã hoàn toàn vỡ trận. Tôi nghĩ, điều tương tự có thể sẽ xảy ra với đội bóng của HLV Roy Hodgson vào cuối tuần này.

M.U đang thi đấu thăng hoa, đặc biệt là tiền đạo Romelu Lukaku – người đã liên tục nổ súng trong các trận đấu vừa qua. Tuy HLV Hodgson đã có một tuần để giải quyết các vấn đề của Crystal Palace nhưng tôi không nghĩ họ có thể ngăn cản M.U và Lukaku.

Hàng phòng ngự của Crystal Palace chơi không tốt và dường như hàng công của họ cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi Christian Benteke bị chấn thương. Tôi nghĩ họ sẽ chờ đợi việc chọc thủng lưới đối phương sau khi Premier League trở lại sau loạt trận của các đội tuyển quốc gia.

Dự đoán: 3-0.

Chelsea - M.C (23h30):

HLV CLB Chelsea Antonio Conte đã phàn nàn về việc đội bóng của ông nghỉ ngơi ít hơn M.C sau trận đấu ở Champions League hồi giữa tuần. Tuy nhiên, không có sự ưu tiên nào cả, M.C sẽ gặp bất lợi về lịch thi đấu trong một tuần nào đó. Tất cả đều sẽ bị ảnh hưởng, không riêng gì Chelsea.

M.C đang chơi rất tốt vào lúc này. Chấn thương của Benjamin Mendy với HLV Guardiola là một cú sốc. Nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn bởi Fabian Delph đã chơi rất tốt trong trận gặp Shakhtar Donetsk ở vị trí hậu vệ trái của Mendy. Delph hoàn toàn có thể làm được điều tương tự khi đối đầu với Victor Moses bên phía Chelsea.

Chelsea không có những chiến thắng hoành tráng như M.C ở giai đoạn đầu mùa bóng năm nay. Bù lại họ chơi rất chắc chắn. Trận thua trước Burnley đã diễn ra cách đây khá lâu rồi. Kể từ cú trượt ngã đó, đương kim vô địch Chelsea cho thấy họ thực sự là đối thủ đáng gờm với mọi đội bóng.

M.C cũng là ứng cử viên vô địch. Cả hai bên đều có nhiều cầu thủ chất lượng và đẳng cấp như nhau. Tôi đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

Dự đoán: 1-1.

Chủ nhật (1-10):

Arsenal - Brighton (18h):

Brighton xứng đáng giành chiến thắng trước Newcastle cuối tuần trước nhưng thật khó để nhìn thấy họ có điểm tại Emirates.

Brighton chắc chắn sẽ đến Emiartes để chơi phòng ngự phản công nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn cho Arsenal. “Pháo thủ” có quá nhiều cầu thủ trên tầm Brighton.

Dự đoán: 2-0.

Newcastle - Liverpool (23h30):

Ở vòng này, HLV Benitez sẽ dẫn dắt Newcastle gặp lại đội bóng cũ Liverpool. Ảnh: REUTERS

Sau khi xem trận Newcastle thua Brighton ở vòng trước, tôi nghĩ HLV Rafael Benitez vẫn còn nhiều việc phải làm. Newcastle giành 3 chiến thắng trước khi để thua Brighton – một trận đấu mà họ không gây ra nhiều mối đe dọa cho khung thành đối phương.

Hàng thủ Liverpool chơi rất tồi trong những tình huống bóng chết nhưng tôi nghĩ họ sẽ giữ sạch lưới trong trận đấu này vì Newcastle sẽ không có nhiều cơ hội để được hưởng các quả đá phạt.

Điểm mạnh của Newcsatle là hàng phòng ngự thi đấu cực kỳ chắc chắn. Nhưng tôi ngĩ HLV Benitez sẽ khó giúp Newcsatle thoát thua khi gặp lại đội bóng cũ.

Dự đoán: 0-2.

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Bournemouth - Leicester: 2-1, Stoke - Southampton: 2-1, West Brom - Watford: 1-0, West Ham - Swansea: 2-0, Everton - Burnley: 2-1.

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên