28/04/2017 15:06 GMT+7

Dự đoán vòng 35 Premier League: Arsenal hòa Tottenham, Chelsea tiến gần ngôi vương

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đã đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 35 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Arsenal hòa Tottenham 1-1, tạo điều kiện cho Chelsea tiến thêm một bước nữa tới ngôi vương.

Các cầu thủ Chelsea sẽ gia tăng cách biệt điểm số với Tottenham sau vong này? Ảnh: REUTERS

Bình luận viên Lawrenson còn dự đoán, các "đại gia" khác như Manchester United (M.U), Manchester City (M.C) hay Liverpool đều giành chiến thắng ở vòng này.

Chủ nhật (30-4):

M.U - Swansea (18h):

Swansea đang rất cần chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng. Trong ba mùa giải gần đây, dù họ đều ít nhất một lần đá bại M.U trên sân nhà hoặc sân khách tại Premier League nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ lặp lại ở mùa này.

Tôi tin rằng, sự chuẩn bị của M.U cho trận gặp Swansea sẽ không có gì xáo trộn dù giữa tuần sau thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ đến làm khách của Celta Vigo ở bán kết lượt đi Europa League.

Tuy nhiên, những trận đấu sau đó mới là vấn đề với M.U khi họ phải đá hai trận derby trên sân của Tottenham và Arsenal. Đây là những trận đấu quyết định thành bại trong mùa giải đầu tiên của HLV Mourinho ở Old Trafford.

Dự đoán: 2-0.

Everton - Chelsea (20h05):

Everton đang có phong độ tốt khi được thi đấu trên sân nhà Goodison Park với 8 chiến thắng liên tiếp và ghi đến 29 bàn thắng.

Nhưng nếu có ai đủ sức chấm dứt chuỗi trận này thì đó chính là đội đầu bảng Chelsea.

Dự đoán: 0-2.

Middlesbrough - M.C (20h05):

Middlesbrough đã kết thúc chuỗi 16 trận liên tiếp không thắng sau khi đá bại Sunderland hồi giữa tuần qua nhưng đội bóng này vẫn đang có rất nhiều vấn đề. Họ đang ở trong tình thế ngặt nghèo, buộc phải thắng tất cả các trận đấu còn lại mới hi vọng trụ hạng.

Trong khi đó, M.C sẽ đến Riverside với quyết tâm giành chiến thắng rất cao để cạnh tranh vé dự Champions League. Có thể thấy, họ sẽ dồn ép chủ nhà Middlesbrough và giành trọn 3 điểm.

Dự đoán: 0-2.

Tottenham - Arsenal (22h30):

Tottenham sẽ bị Arsenal cầm chân trên sân nhà? Ảnh: REUTERS
Tottenham sẽ bị Arsenal cầm chân trên sân nhà? Ảnh: REUTERS

Tottenham đã tìm ra cách đá bại Crystal Palace ở trận đấu bù hồi giữa tuần dù không chơi tốt. Và đó là một kết quả tuyệt vời dành cho thầy trò HLV Mauricio Pochettino.

Tottenham đang có 8 trận thắng liên tiếp trên sân nhà nhưng tôi có cảm giác rằng, Arsenal sẽ gây rất nhiều khó khăn cho họ.

Đội bóng của HLV Arsene Wenger bước vào trận đấu này với sự tự tin cao độ sau kết quả khá tốt gần đây và tôi không thấy họ phải nhận thất bại.

Dự đoán: 1-1.

Thứ ba (ngày 2-4):

Watford - Liverpool (2h):

Watford đã đá bại Liverpool 3-0 trên sân nhà mùa trước sau khi sớm vượt lên dẫn hai bàn trong 15 phút đầu trận.

Tôi không thấy điều tương tự sẽ xảy ra trong cuộc đụng đọ này, nhất là khi Watford vẫn chơi như những họ đã thể hiện trong trận thua 10 cầu thủ Hull 0-2 ở vòng đấu trước.

Watford có lợi thế sân nhà nhưng tôi nghĩ một chiến thắng sẽ khó thoát khỏi tay Liverpool - mặc dù thất bại của thầy trò HLV Jurgen Klopp trước Crystal Palace vẫn khiến tôi bị ám ảnh.

Dự đoán: 1-2.

Mark Lawrenson dự đoán các trận đấu khác: Southampton - Hull City: 2-0, Stoke -West Ham: 2-0, Sunderland - Bournemouth: 1-1, West Brom - Leicester City: 2-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên