01/03/2014 15:58 GMT+7

Dự đoán vòng 28 Premier League: Chelsea và Liverpool sẽ thắng

HIẾU TRUNG
HIẾU TRUNG

TTO - Chuyên gia Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán Chelsea và Liverpool sẽ thắng ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) trong khi Arsenal sẽ mất điểm trên sân của Stoke City

Everton - West Ham:

West Ham đang đạt phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian qua. Kể từ đầu tháng 2, đội quân của HLV Sam Allardyce đã thắng cả 4 trận dù thiếu vắng tiền đạo Andy Carroll bị treo giò. Dù vậy, khó có khả năng West Ham sẽ tiếp tục giành chiến thắng. Everton đã thiếu may mắn khi thua Chelsea và chấn thương của Lacina Traore là vấn đề khó đối với HLV Roberto Martinez. Có được 1 điểm sẽ là kết quả thuận lợi đối với West Ham.

Dự đoán: 1-1

Fulham - Chelsea:

Đây sẽ là một trận cầu rất sôi động và Fulham sẽ buộc Chelsea phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt nếu muốn tìm kiếm một kết quả tốt. Dù vậy, đoàn quân của HLV Jose Mourinho luôn biết cách giành chiến thắng trong những trận cầu như vậy. Sau trận hòa trước West Brom cuối tuần trước, tân HLV Fulham Felix Magath khẳng định đội của ông sẽ thắng Chelsea. Nhưng đó là điều khó xảy ra.

Magath có thành tích khá ấn tượng tại Đức và ông là một chiến binh. Tuy nhiên nắm quyền đội bóng ở cuối bảng xếp hạng Premier League trong thời điểm nước rút này của mùa giải là một thách thức quá lớn. Magath sẽ cần một phép màu để nâng dậy Fulham.

Dự đoán: 0-2

Hull - Newcastle:

Newcastle chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn bằng một thắng lợi trước Aston Villa cuối tuần trước, nhưng đây sẽ là một cuộc đối đầu rất khó khăn đối với họ. Hull đã chơi ấn tượng và hạ gục Cardiff ở loạt trận vừa qua và luôn mạnh mẽ trên sân nhà. Vẫn đang ở nửa cuối bảng xếp hạng nhưng có lẽ đoàn quân của HLV Steve Bruce sẽ trụ lại tại Premier League mùa này. Hull đang sở hữu một cặp tiền đạo sắc bén là Shane Long và Nikica Jelavic và các bàn thắng sẽ đến từ bộ đôi này.

Dự đoán: 2-1

Stoke - Arsenal:

Arsenal thổi bay Sunderland cuối tuần trước nhưng đối thủ của họ bị xao lãng vì trận chung kết cúp Capital One cuối tuần này. Gặp Stoke sẽ là một trận cầu khó khăn mà Arsenal phải thắng nếu muốn giành chức vô địch. Sẽ không dễ đối với họ. Stoke đạt phong độ khá cao kể từ đầu năm và có thành tích tốt trên sân nhà. Arsenal chỉ thắng 1 trong số 6 trận gần đây trên sân Stoke và nhiều khả năng họ sẽ không cải thiện được thành tích.

Dự đoán: 1-1

Southampton - Liverpool:

Với sức mạnh tấn công đáng sợ ở thời điểm này, Liverpool nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng. Không chỉ ghi nhiều bàn, các cầu thủ Liverpool còn chơi với tốc độ cực cao, khiến đối phương hụt hơi. Kể cả khi hàng phòng ngự có phần lỏng lẻo, Liverpool vẫn giành chiến thắng nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn đối phương. Southampton không còn nhiều động lực vì hầu như chắc chắn sẽ trụ hạng.

Dự đoán: 0-2

Aston Villa - Norwich:

Norwich đã giành chiến thắng đầy ấn tượng trước Tottenham cuối tuần trước và hiện đã bằng điểm với Villa. Dù vậy, nhiều khả năng Villa sẽ thắng. Norwich chỉ ghi được 8 bàn trong 13 trận đấu trên sân khách. Phong độ của Villa đang không tốt nhưng lợi thế sân nhà sẽ giúp họ.

Dự đoán: 2-0

Swansea - Crystal Palace:

Kể từ khi HLV Garry Monk lên nắm quyền, Swansea đã chơi tấn công mạnh mẽ hơn và ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng Palace cũng đã rất tiến bộ dưới sự chỉ đạo của Tony Pulis và sẽ không dễ để đánh bại họ. Dù vậy, Swansea có lợi thế sân nhà.

Dự đoán: 2-1

Tottenham - Cardiff:

Cardiff đang chìm ngập ở cuối bảng xếp hạng và HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp quá nhiều khó khăn. Có lẽ đội bóng này sẽ phải chịu số phận xuống hạng. Chắc chắn họ sẽ không kiếm được điểm nào trên sân White Hart Lane. Tottenham chơi rất thiếu ấn tượng trước Norwich tuần trước và hiện đang dựa dẫm nhiều vào phong độ của tiền đạo Emmanuel Adebayor. Dù vậy, đội bóng của HLV Tim Sherwood vẫn đủ sức lọt vào tốp 4.

Dự đoán: 2-0

Chung kết cúp Capital One: Manchester City - Sunderland:

Có lẽ M.C sẽ không lặp lại sai lầm ở chung kết cúp FA năm ngoái, khi thất bại trước Wigan. Điều đó sẽ không xảy ra một lần nữa. Sunderland sẽ chơi đầy quyết tâm và mạnh mẽ, nhưng M.C với chất lượng cầu thủ vượt trội sẽ đánh bại họ. Sunderland đã đánh bại M.C ở sân Stadium of Light hồi tháng 11, nhưng Wembley là một sân vận động lớn.

Khi đối mặt với một đội bóng mạnh, bạn sẽ gặp khó khăn ở một sân lớn vì phải mất sức quá nhiều để đuổi theo bóng. Mà các cầu thủ M.C rất giỏi chiếm lĩnh không gian. Họ sẽ chơi rất tốt trong trận đấu này dù Sunderland kháng cự mạnh mẽ đến mức nào đi nữa.

Dự đoán: 2-0

[box]

Lịch thi đấu vòng 28 Premier League (tính theo giờ VN):

Thứ bảy 1-3:

Everton v West Ham United (22g), Fulham v Chelsea (22g) Hull City v Newcastle United (22g) Stoke City v Arsenal (22g)

Chủ nhật 2-3:

Southampton v Liverpool (0g30); Aston Villa v Norwich City (23g30) Swansea City v Crystal Palace (23g30) Tottenham Hotspur v Cardiff City (23g30)

Chung kết Capital One Cup (Cúp Liên đoàn Anh):

Manchester City - Sunderland (21g)

[/box]

HIẾU TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên